มาจับมอสเตอร์มาเป็นคู่หูสไตล์ Pokémon กับเกม Coromon ปล่อย Demo และวันวางจำหน่ายแล้ว

onkami 25 Jan 2022, 09:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


วันก่อนมีเกมแนวเอาตัวรอดที่ธีมที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่เหมือนกับ Pokémon อย่างเกม “Palworld” กันไปแล้ว ( ใครยังไม่ได้อ่านได้ที่นี่เลย! ) วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาแนะนำกันค่ะ เกม ๆ นี้เป็นแนว RPG ที่เราจะออกไปผจญภัยในโลกที่มีมอนสเตอร์ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่แตกต่างจากเหล่า Pokémon กับเกมที่มีชื่อว่า “Coromon” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา TRAGsoft ที่ตอนนี้ได้ปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ให้ได้ลองเล่นกันก่อนสัมผัสตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ค่ะ


 
ตัวเกม “Coromon” มีกราฟฟิกที่น่ารักมุ้งมิ้งมาก ๆ เหมือนย้อนวัยกลับไปเล่นเกม Pokémon เวอร์ชั่นภาคเก่า ๆ เลยค่ะ ในด้านของรูปแบบเกมเพลย์เราจะต้องออกไปจับมอนสเตอร์เพื่อไปทำภารกิจปกป้องผู้คนในดินแดนแห่งนี้ มอนสเตอร์ภายในเกมมีมากกว่า 100 แบบ แต่ละตัวก็จะมีแบ่งแยกในเรื่องของรูปร่าง, ธาตุ และ สกิล โดยสกิลการโจมตีของมอนสเตอร์จะใช้ค่าความเหนื่อยเป็นพลังงาน การจะจู่โจมในแต่ละครั้งก็จะต้องคิดอย่างรอบคอบ นอกจากนี้เรายังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนเพื่อมาแข่งกันว่ามอนสเตอร์ของใครแข็งแกร่งมากกว่ากัน


 
พื้นที่ภายในเกม “Coromon” มีพื้นที่ให้สำรวจมากกว่า 6 จุดแล้วแต่ละจุดก็มีเส้นทางเชื่อมโยงหากัน แล้วแต่ละแห่งก็จะมีภารกิจ, ความลับหรือตำนานที่ซ่อนเอาไว้ และยังมีไอเทมให้เราได้ครอบครองอีกด้วย อีกทั้งสภาพแวดล้อมก็มีความแตกต่างกันออกไป ยิ่งทำให้นึกถึงเกม Pokémon มากขึ้นไปอีก แต่ที่ดูเป็นจุดเด่นของเกมนี้คือ “เราสามารถเลือกระดับความยากในการเล่นได้” มันจะส่งผลต่อเกมเพลย์อย่างชัดเจน ถ้าเราชอบการเสพย์เนื้อเรื่องก็เล่นโหมดก็เล่นแบบง่าย หรือถ้าชอบความท้าทายก็เล่นโหมดสุ่มและกฎที่หากมอนสเตอร์ของเราตายก็จะไม่สามารถชุได้ แล้วหากตายยกแก๊งเกมก็จะจบลงทันที! 



 
สำหรับเกม “Coromon” เรายังสามารถปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายมาก ๆ ชุดตัวละคร หน้าตา ทรงผม และอื่น ๆ มีให้เลือกปรับแต่งมากกว่า 100 แบบ ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Demo มาลองเล่นกันได้บนร้านค้าของ Steam ส่วนกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam กับ Epic Games Store, Nintendo Switch และ มือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดตัวเกม Coromon เวอร์ชั่น Demo แพลตฟอร์ม Android ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...