ยิ้มมาแต่ไกล! Magic: Legends เกม MMORPG ในจักรวาลเกมการ์ด เปิดตัวอาชีพใหม่ Necromancer (มีคลิป)

Playulti 13 Aug 2020, 21:31:11
ข่าวเกม PC

Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นไปตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล หาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดแบบวิธีการเล่นเดียวกับซีรี่ย์เกม Diablo แต่จะมีจุดเด่นตรงที่ผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยในโลกของเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering ถูกทางผู้สร้างเปิดตัวอาชีพใหม่ของเกมในชื่อ The Necromancer ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งอาชีพดังกล่าวก็จะเป็นนักใช้พลังมืด เพื่อปลุกเหล่าคนตายให้ขึ้นมาช่วยต่อสู้นั่นเอง และทางผู้สร้าง กับทางสำนักข่าว gematsu ก็ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างการเล่นมาให้ชมอีกด้วย! ดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สำหรับอาชีพดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • อาชีพ Necromancer ภายในเกมนี้ จะมีความแหวกออกมาให้เห็นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลูกตุ้มกระโหลกต่อสู้ระยะประชิด หรือสามารถยืนบวกกับศัตรูได้ตรงๆ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ปลุกเหล่าศพมาช่วยสู้เช่นเคย
  • เอฟเฟ็กต์สกิลยังคงมีความอลังการเช่นเคย อย่างการที่เราจะสามารถปลุกปีศาจยักษ์เอาดาบแทงพื้น
  • อย่างไรก็ตาม สกิลของ Necromancer ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการปลุกศพมาเพื่อใช้พลังโจมตีในระยะนึงเท่านั้น ไม่ได้เป็นการเสกออกมาเป็นเวลานานเพื่อช่วยสู้ซักเท่าไหร่ ซึ่งก็น่าจะเพราะเดี๋ยวไปเหมือนอาชีพก่อนหน้าอย่าง The Sanctifier แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะปลุกศพมาช่วยสู้ยาวๆ ไม่ได้นะ
  • มีอยู่สกิลหนุึ่งที่ Necromancer จะกดใส่ศัตรูแล้วขโมยพลังชีวิตมาได้ด้วย ส่งผลให้อาชีพนี้น่าจะยืนบวกให้เพื่อนได้ดีพอสมควรเลย
  • ตัวละครอาชีพ Necromancer จะมีมานาเป็นสีดำ และใช้สกิลการ์ดพลังธาตุมืดเป็นหลัก ซึ่งด้วยความที่เกม Magic: Legends จะให้อิสระใช้เวทย์ได้ทุกธาตุ เราจึงสามารถใช้ตัวละคร Necromancer พ่นพลังธาตุไฟใส่ศัตรู หรือเอาพลังธาตุน้ำแข็งแช่ศัตรูได้ด้วยนั่นเอง

The Necromancer เป็นอาชีพหมายเลข 5 ซึ่งถืออาชีพสุดท้ายจากทั้งหมดภายในเกม Magic: Legends แล้วเสียที (อีก 4 อาชีพคือนักรบ, นักเวทย์, หลวงพ่อ และนักเรียกสัตว์) ส่งผลให้แปลว่าเราน่าจะได้เล่นเกมดังกล่าวภายในเร็วๆ นี้แล้วซักทีนะ!

เกม Magic: Legends จะมีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Open Beta ภายในปี 2020 นี้ ในรูปแบบ Free to Play บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น ส่วน PlayStation 4 และ XBOX One จะมีการเปิดตามมาทีหลังภายในปี 2021

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: gematsu , playmagiclegends


กำลังโหลด...