ยืนยันแล้ว! Official Fanpage และ Twitter ของเกม Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global คือของจริง!

onkami 04 Mar 2022, 16:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


กลายเป็นเหตุการณ์โอละพ่อกันซะแล้วค่ะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti สังคมคนชอบเล่นเกม ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกม “Tower of Fantasy” เกมออนไลน์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Hotta Studio ที่พูดถึง Official Fanpage และ Twitter ของเกม Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global ไม่ใช่ของจริง ( อ่านข่าวเก่าเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) ล่าสุดสื่อต่างประเทศเจ้าเดิมอย่าง GamerBraves ได้ตามความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าวว่าสรุปแล้วเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันเป็นอย่างไรกันแน่!?





 
โดยเขาเผยว่าที่เราได้เห็นกันก่อนหน้านี้ทั้ง Official Fanpage และ Twitter ของเกม Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global ล้วนเป็นของจริงทั้งสิ้น โดย Twitter ได้มีการขึ้นเครื่องหมาย ✔️ ที่บ่งบอกว่าเจ้าของนี้มีการยืนยันตัวตนที่แท้จริงแถมยังมีการอัปเดตข่าวสารอย่างต่อเนื่องชนิดที่เรียกว่าไม่ใช่ของจริงก็ไม่รู้จะว่ายังไง ส่วนทางด้าน Official Fanpage ยังไม่มีเครื่องหมายการยืนยันตน แต่ก็เป็นลิงค์ที่อ้างอิงที่ทาง Twitter โปรโมทนั่นเอง เอาเป็นว่าสุดท้ายแล้วจะจริงเท็จแค่ไหนก็รอการประกาศการเปิดทดสอบอย่างเป็นทางการก็แล้วกันค่ะ



โดยตัวเกม “Tower of Fantasy” ได้ออกแบบลายเซ็นที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูแอนิเมชันที่มีกราฟฟิกสวยงาม ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 แถมยังจัดเต็มในเรื่องเสียงพากย์ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย ตัวเกมตัวละครของเราสามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 3 แบบที่สามารถสลับไปมาได้ตลอดเวลา แถมภายในเกมก็มีตัวละครอื่น ๆ ให้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ จะทั้งบนดิน, บินอยู่บนฟ้าด้วยเครื่องไอพ่น, ปีนหน้าผ้า, หรือ ว่ายน้ำ และอื่น ๆ เรียกว่าทำได้อย่างเต็มที่กันเลย ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, iOS และ Android



ติดตามข่าวสารเกม Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global ผ่านช่องทางต่าง ๆ
► Official Facebook : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...