[รีวิว] EDEN : Avalon Legends รู้ลึกเกมมือถือ Action 3D RPG ตัวใหม่สุดมันส์!!

Playulti 24 Nov 2015, 11:00:30
Review Game Mobile

                       สวัสดีคร้าบเพื่อนๆวันนี้ทีมงานก็มีเกมใหม่เด็ดๆ มารีวิวให้ได้ดูกันว่ามันน่าเล่นขนาดไหน เกมนี้มีชื่อว่า EDEN : Avalon Legends เป็นเกมแนว Action RPG เล่นแบบเรียลไทม์ โดยจะมีภาษาให้ได้เล่นกันทั้ง ไทย และ อังกฤษเลย ทีมงานบอกเลยว่าเมื่อทีมงานลองเล่นไปสักพักแล้วติดเลย ด้วยเกมนี้มีระบบมากมายจริงๆ ฉากกราฟฟิคก็ทำออกมาได้สวยงามในระดับนึงเลย บวกกับสกิลที่สีสันสวยงามมากๆ เอาเป็นว่าขอเกริ่นเพียงเท่านี้ก่อน..ที่เหลือติดตามอ่านรีวิวกันได้ เราจะรีวิวกันเป็นสเต็ปๆเลยว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง!

ดูวีดีโอตัวอย่างเกมกันก่อนนะ!


เริ่มเลย!!!

เรื่องอาชีพ!! อาชีพภายในเกม EDEN มีอยู่ด้วยกัน 3 อาชีพด้วยกันจ้าา ได้แก่ นักรบ ,นักเวทย์ และนักธนู โดยในด้านเพศนั้นก็จะมีเพียงนักเวทย์เท่านั้นที่มีเพศเดียว เป็นสาวน้อยโลลิน่ารัก!นั้นเอง แต่ละอาชีพก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยต่างกันไป...


Interface ต่างๆภายในเกม : ภาพรวมเมนูต่างๆของเกมที่มีความเป็นระเบียบ ดูง่ายจำง่าย และสามารถซ่อนเมนูได้ด้วย ดูๆจำๆกันเอาไว้ล่ะ!

 Skills สวยงามฝุดๆ : อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่าสกิลของเกมนี้มีสีสันสวยงาม ฉูดฉาดจริงๆ และพร้อมกับระบบออโต้ที่สามารถสกิลให้เองเลยไม่ต้องมานั่งกด



ดันเจี้ยนและบอส : EDEN จะเป็นเกมเน้นลงดันเจี้ยนซึ่งดันเจี้ยนก็จะมีอยู่มากมายเลยทีเดียวเล่นกันไปให้หมด เท่าที่แรงกายยังไหวอยู่ และแน่นอนในดันเจี้ยนสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือบอสประจำดันเจี้ยนสุดโหดขิงๆ ตัวเบ้งๆบิ๊กๆ


ลูกเล่นภายในดันเจี้ยน : ในดันเจี้ยนเกมนี้ไม่ได้มีเพียงแค่คอยหลบการโจมตีของมอนสเตอร์และบอสไปเรื่อยๆแค่นั้นนะ มันยังมีกับดักอีกด้วยเพิ่มความยากและความสามารถของเรามากขึ้นด้วยเพราะเราต้องคอยระวังเจ้าพวกกับดักต่างๆเหล่านี้ให้ดีๆเพราะมันจะบั่นทอนเลือดของเราลงได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียวล่ะ! อย่างเช่นกับดักดังภาพ(ขอสมมุติชื่อกับดัก) ป้อมยิงเลเซอร์ หรือกระทั่งแอ่งพิษ เป็นต้น!



ระบบนำทาง : ระบบเด่นสุดๆที่จะทำให้เพื่อนๆไม่หลงทางแน่นอนซึ่งระบบนี้ก็จะรวม NPC ที่จำเป็นๆต่างๆในเมืองเอาไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น NPCขายอุปกรณ์ ,NPCขายแบบพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น เพราะงั้นจะไปหาใคร ก็กดเลือกที่ NPC คนๆนั้นได้เลยระบบจะพาเดินไปหาถึงที่เองอัติโนมัติ!


ระบบสัตว์เลี้ยง : อีกเกมที่สัตว์เลี้ยงมีประโยชน์กับเราแบบสูงสุดเพราะมันช่วยอะไรเราได้เยอะเลยทีเดียว  ไม่ว่าจะคอยซัพพอร์ตเราหรือเป็นตัวทำดาเมจชั้นดีก็ยังได้ ทีมงานเมื่อได้ลองแล้วก็เกิดกิเลศสุดๆเลยเพราะแต่ละตัวมันน่ารัก บางตัวหน้าตามันก็กวนๆ น่าหามาใช้งานจริงๆ



แฟชั่น : เบื่อไหมกับชุดเดิมๆ เบื่อไหมกับเสื้อผ้าหน้าผมที่ซ้ำซากกับชาวบ้าน EDEN จัดมาให้คุณแล้วกับแฟชั่นสุดหรูที่มีให้เลือกปรุงแต่งตัวละครของเราได้ตามใจอยาก! พร้อมเสียตังกันแล้ววันนี้ตั้งแต่วินาทีที่เข้าเกม ฮ่าๆ ขำๆกันไปสำหรับชุดแฟชั่นเหล่านี้ก็ต้องใช้เพชรซื้อเท่านั้น หากท่านใดฟาร์มเพชรสะสมรอมริบเอาไว้ได้ก็สบายไป แต่สำหรับท่านใดเพชรไม่เหลือแต่ใจมันอยากก็จัดๆไปซะ! 


PVP : อยากจะเป็นที่หนึ่งไหม อยากบอกทุกๆคนว่า "เห้ย กรู เจ๋ง" ไหม อยากเป็นคนที่มีชื่อเสียง เราจัดให้ EDEN ก็มีระบบ PVP สุดมันส์ ที่จะให้เหล่าผู้เล่นได้มาต่อสู้กันเพื่อประลองฝีมือและนำเอาอันดับหนึ่งมาให้ได้ และแน่นอนว่ายิ่งมีอันดับสูงๆผลตอบแทนที่จะได้ก็สูงมากเช่นกัน


ความสามารถของ Skills : นอกจากความสวยงามของสกิลแล้ว EDEN ก็มีสกิลต่างๆมากมายให้ได้เลือกใช้เลือกอัพเกรด บอกเลยว่าสกิลหลังๆอลังการสุดๆ
ความสามารถ คืออะไร ? มันก็คือความสามารถเพิ่มเติมของสกิลนั้นๆนั่นเอง เราสามารถที่จะเลือกโมความสามารถเหล่านี้ได้ว่าเมื่อใช้สกิลแล้วอยากให้มันส่งผลอะไรพิเศษเพิ่มเติม
ฝึกซ้อม ? ง่ายๆเลยคือ อัพเกรดค่าสเตตัสติดตัวตลอดชีพนั่นเอง จะอัพเกรดได้ก็จำเป็นต้องใช้ Spirit + เงิน จำนวนหนึ่งด้วย!




ระบบสุดท้ายที่จะขอพูดถึงนั่นคือ ระบบปรับปรุงหรืออัพเกรดเลเวลอุปกรณ์ต่างๆนั่นเอง อีกหนึ่งระบบเพิ่มความแข็งแกร่งของเราโดยการอัพเกรดชุด อาวุธต่างๆ ให้มีเลเวลสูงๆ แน่นอนมันไม่ได้มีดีแค่เลเวลที่เพิ่มขึ้นค่าสเตตัสต่างๆก็เพิ่มขึ้นอย่างมากมายเลยทีเดียว


มาถึงช่วงท้ายรายการ ทีมงานก็จะมาขอสรุปอะไรหลายๆอย่างกัน มาดู!

ทำไมคุณต้องเล่น!! : แน่นอนหากคุณชอบเกมแนว Action RPG อยู่แล้วล่ะก็ยังไงผมก็คิดว่าคุณจะต้องชอบเกมนี้แน่นอนเพราะนอกจากจะมีกราฟฟิคและเอฟเฟคสกิลที่สวยงาม อลังการแล้วยังมีระบบเดินเควสออโต้ที่ไม่ต้องไปนั่งหา NPC ในเมืองให้เวียนหัว ระบบ AI ที่จะช่วยในการเล่นของเราสะดวกสบายมากขึ้น หากเมื่อยนิ้วเมื่อยมือก็สามารถฝากให้ AI เล่นแทนให้คุณได้ และระบบต่างๆที่เกริ่นไปมากมาย 

[คะแนนจากทีมงาน]
กราฟฟิคความสวยงามของเกม : 8/10
ความน่ารัก ความเท่ห์ ของตัวละครในเกม : 8/10
ความอลังการ เอฟเฟค Skills : 9/10เนื้อเรื่องของเกม
ความน่าติดตาม : 8/10
โหมดการเล่นต่างๆ : 7/10
คะแนนรวม : 8/10

ดาวน์โหลดเกม

 

Fan Page



ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

กำลังโหลด...