วันหยุดแบบนี้ต้องเล่น Clownfield 2042 เกมออนไลน์แนวยิงที่ล้อเลียน BF 2042 จ่ายแค่ 20 บาทมีทอน

onkami 12 Mar 2022, 15:19:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


วันหยุดแบบนี้มาหาเกมสนุก ๆ ในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าเล่นกันดีกว่าค่ะ ช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะเครียด ๆ หัวร้อนจากเกม ELDEN RING งั้นวันนี้อาเจ๊นัทขอแนะนำเกมออนไลน์แนว Shooting น่าเล่นที่ล้อเลียนเกมฟอร์มยักษ์ที่กระแสตกต่ำที่สุดในยุคนี้อย่าง ‘Battlefield 2042’ กับเกมที่มีชื่อว่า “Clownfield 2042” จากทีมผู้พัฒนาเกม RIVERSIDE SPORTS ซึ่งเกมนี้พัฒนาขึ้นมาจงใจเพื่อล้อเลียนเกมรุ่นใหญ่ ที่สำคัญ! กระแสคำวิจารณ์และรีวิวเกมอยู่ในขั้นดีเยี่ยมซะด้วย เดี๋ยววันนี้เรามารู้จักเกมนี้กัน


 
สำหรับเกม “Clownfield 2042” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่กราฟฟิกไม่ได้อลังการเหมือนกับเกม ‘Battlefield 2042’ นะคะ เพราะเกมเป็นแนวเหลี่ยม ๆ แต่ลูกเล่นต่าง ๆ ทำได้ดีกว่าเกมรุ่นพี่เยอะเลย ล่าสุดตอนนี้มีการอัปเดตแพทช์เวอร์ชัน 2.0.0 ที่เพิ่มโหมดการเล่นที่มีชื่อว่า ‘ClownZ’ ที่เราสามารถเล่นคนเดียวหรือจะเล่นออนไลน์ Co-op เพื่อเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่มีความแตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ซอมบี้ที่อึดและแข็งแรงเป็นอย่างมาก, ซอมบี้ที่จู่โจมตีด้วยความรุนแรง หรือ ซอมบี้ที่มีความรวดเร็วสูง เป็นต้น


 
แล้วถ้าผู้เล่นสามารถสังหารซอมบี้พวกนี้ได้ในแต่ละตัวก็จะได้เงินเพื่อนำไปซื้ออาวุธใหม่, กระสุนปืน และ ปลดล็อคพื้นที่ใหม่ ๆ นอกจากนี้พวกซอมบี้ยังมีโอกาสดรอปไอเทมแบบสุ่มเมื่อพวกมันถูกสังหาร ทำให้งานนี้เราไม่เงินในการซื้ออาวุธปืน โดยในโหมดนี้ยังมีฉากแผนที่ ‘Ground Zero’ ที่มีให้เล่นเฉพาะโหมด ‘ClownZ’ ที่พูดถึงโลกที่ล่มสลาย โดยผู้เล่นจะพบกับจุดที่มีอาวุธเกิดขึ้นมาให้เราได้เก็บไปใช้เอาตัวรอดในตอนต้นเกม ในระหว่างนั้นก็ต้องรอรอบใหม่กว่ามันจะสุ่มจุดเกิดครั้งต่อไป ก็เป็นอีกฉากแผนที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ 


 
โดยเนื้อหาหลัก ๆ ของเกม “Clownfield 2042” พูดถึงเหตุการณ์สมมติที่เกิดขึ้นหลังปี 2022 เมื่อโลกของเราเกิดวิกฤตการณ์คริปโทเคอร์เรนซีร่วงอย่างหนักทำให้หลาย ๆ ประเทศล่มสลาย (ชั่งเป็นเหตุผลที่บ้าบอสุด ๆ 555+) ก่อให้เกิดกองกำลังทหารขึ้นมาในนาม No-Clowns ผู้เล่นเลยจำเป็นต้องเดินทางไปทำสงครามเพื่อยึดประเทศตามจุดต่าง ๆ ทั่วโลก 


 
ภายในเกมจะมีฉากแผนที่ให้เลือกเล่นหลัก ๆ 3 ฉากด้วยกันประกอบไปด้วย War Island, Paradise City และ The Heat ส่วนโหมดเกมเพลย์ก็มีอีก 3 แบบคือ All Out Clownfare, Hovercraft Zone และ Clownfield Gateway ส่วนอาวุธก็มีอยู่ 6 ชนิดประกอบไปด้วย ปืนไรเฟิล 2 กระบอก, ปืนพกอีก 1 กระบอก, ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล 1 กระบอก, ปืน RPG อีก 1 กระบอก และปิดท้ายด้วยปืนลูกซอง 1 กระบอก ความน่าสนใจของเกมนี้คือเราเห็น ‘Battlefield 2042’ มีพายุทอร์นาโดออกมาเป็นระยะ ๆ เกมนี้ก็มีเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่อง Bug เกมอาจจะมีอยู่บ้างแต่มันดันกลับเป็นสิ่งที่ทำให้เกมนี้สนุกซะงั้น


 
ตัวเกม “Clownfield 2042” วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมาแถมตอนนี้กำลังลดราคาเกม 20% จากเดิมอยู่ที่ 23 บาท เหลือเพียงแค่ 18.40 บาท จ่าย 20 บาทมีทอนแน่นอน! หมดเขตวันที่ 20 มีนาคมนี้ค่ะ บอกเลยว่าซื้อมาแล้วเล่นคุ้มค่าเงินที่เสียไป เพราะขนาดสื่อต่างประเทศยังให้คะแนนรีวิวเกมนี้สูงซะด้วย 555+

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...