ซอมบี้ 4x100 เมตร Dying Light 2 Stay Human โชว์ระบบ Skill Tree ก่อนเล่นจริงต้นเดือนหน้านี้

onkami 08 Jan 2022, 02:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่อาเจ๊นัทคาดหวังมาก ๆ เพราะภาคแรกเกมประสบความสำเร็จอย่างมากแถมมีภาษาไทยด้วย ซึ่งในภาคนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีภาษาไทยในช่วงแรกหรืออัปเดตเข้ามาในภายหลังกับ “Dying Light 2 Stay Human” เกมวิ่งทำภารกิจ 4x100 เมตร ท่ามกลางซอมบี้รอบตัว ล่าสุดทาง Techland ทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการทำรายการ ‘Dying 2 Know’ ที่จะเป็นการเปิดเผยข้อมูลเกมออกมาให้เราได้ทราบกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้


 
โดยในตอนล่าสุด ( ถือว่าเป็นตอนสุดท้ายด้วย ) พวกเขาได้เผย “ระบบ Skill Tree” ที่ผู้เล่นสามารถอัปเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเองในภาคนี้ โดยสกิลของภาคนี้จะมีทั้งหมด 2 สายด้วยกันประกอบไปด้วย สาย Combat เมื่อผู้เล่นอัปเกรดสกิลมันจะช่วยให้เราสามารถบล็อคการโจมตีของศัตรูก่อนจะสวนการโจมตีกลับไปทำให้ศัตรูล้ม หรือจะเป็นการ Parry ที่เราสามารถปัดป้องการโจมตีของศัตรู หรือ การเพิ่มดาเมจการโจมตีให้รุนยแรงมากขึ้นขณะที่เรากระโดดหรืออยู่สถานะลอยตัวอยู่ 


 
ส่วนสาย Parkour เมื่อเราอัปเกรดสกิลมันจะช่วยให้เราสามารถวิ่งกระแทกศัตรูในขณะที่เราไม่เสียหลักหรือตัวละครหยุดอยู่ที่ นอกจากนี้การวิ่งไต่กำแพงหรือการเพิ่มระยะการกระโดด ก็จะอยู่ในสกิลสายนี้โดยเฉพาะ ส่งผลทำให้ “Dying Light 2 Stay Human” มีรูปแบบเกมเพลย์ที่แตกต่างไปจากภาคแรกพอสมควรเลยค่ะ


 
เนื้อเรื่องใน “Dying Light 2 Stay Human” จะเป็นเรื่องราว 20 ปีจากภาคแรกที่มนุษยชาติต้องต่อสู้กับไวรัสและก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป และดูเหมือนว่าครั้งนี้เราอาจจะพ่ายแพ้อีกครั้งก็เป็นได้ ‘เดอะซิตี้’ เป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่แห่งสุดท้ายของมนุษย์ที่กำลังจะแตกหักเพราะความขัดแย้งภายใน กับอารยธรรมล่มสลายที่กลับเข้าสู่ยุคมืดอีกครั้ง เราคือนักเดินทางที่คาดว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเดอะซิตี้ได้ แต่สิ่งที่เราได้มาก็ต้องแลกกับอะไรบ้างอย่าง การออกค้นหาความจริงมันคือการก้าวเข้าสู่สนามรบ จงฝึกทักษะให้ดีและหาพันธมิตร พร้อมจัดการคนที่ขวางทางเราให้หมดไป ชะตาของเราจะออกมาแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นเท่านั้น!


 
ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่า “Dying Light 2 Stay Human” เป็นหนึ่งในเกมที่ควรเล่นออนไลน์กับเพื่อน เพราะมันจะสนุกมาก ๆ ในการทำภารกิจร่วมกัน ตัวเกมไม่ใช่แค่ให้เราวิ่งหนีซอมบี้ที่วิ่งเร็วและน่ากลัวกว่าเดิมเท่านั้น แต่เราจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่เป็นมนุษย์และหาทางจัดการในรูปแบบต่าง ๆ อีกทั้งรู้สึกว่าภาคนี้ใครที่มีคอมพิวเตอร์สเปกต่ำอาจจะลำบากหน่อย เพราะสเปกที่ทางทีมผู้พัฒนาเปิดเผยออกมาก็สูงใช้ได้เลยทีเดียว เช่นเดียวกับราคาเกมที่มีให้เลือกถึง 3 แพ็คเกจ ราคาก็จัดหนักไม่แพ้กันเริ่มต้นอยู่ที่ 1,899 บาท





Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...