สรุปผลการแข่งขัน Heroes of Midgard ภาคอีสาน พร้อมภาพบรรยากาศงาน Extreme Roadshow 2017

Playulti 29 Aug 2017, 09:27:00
ข่าวเกม PC

แต่นแต๊นนน สรุปผลการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Lord of Death ภาคอีสาน พร้อมภาพบรรยากาศงาน Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HP มาแล้วจ้าา

สำหรับผลการแข่งกัน แชมป์ภาคอีสานของเราเป็นใครไปไม่ได้นอกจากทีม " !~•ทำดีได้ไร-II•~! " นี่เองค่ะ และแชมป์ของเรายังได้ก้าวเข้าไปรอในรอบ Final 16 ทีมสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้ อีกด้วย กองเชียร์เตรียมพร้อมกันรึยังเอ่ย?


ชนะเลิศ : ทีม !~•ทำดีได้ไร-II•~!
รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขัน Hero of Midgard รอบ Final @TGSBIG 2017

รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีม GHOST X REVO
รับเงินรางวัล 5,000 บาท

สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Lord of Death ภาคอีสาน ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะเรายังสามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/RagnarokExtreme/videos/

ซึ่งนอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับผู้เข้าชมงานให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างาน หรือการแข่งขัน Minimatch จากผู้เล่นด้วยกันเอง เรียกได้ว่างานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่าเลยทีเดียวค่ะ


ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย กับการเป็นจิตอาสาร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วยค่ะ


ก็ต้องขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HP อย่างหล้นหลามมากๆ เลยนะคะ แต่กิจกรรมสนุกๆแบบนี้ยังไม่หมด! พบกับการเดินสายความมันส์ พบปะเหล่าเกมเมอร์ชาวภาคตะวันออก พร้อมร่วมรับชมการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Baphomet วันที่ 2-3 กันยายนนี้ ณ ร้าน GLP จ. ชลบุรี ค่ะ! ห้ามพลาดเด็ดขาด!!




ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่น้องโปลิ่งเหมือนเดิมฮับ


กำลังโหลด...