สร้างศึกของคุณเองได้แล้ว กับ แมทช์กระชับมิตร พร้อมมอนสุดเทพ 2 ตัว กับอัปเดตล่าสุดของ Summoners War: Lost Centuria

Makee 09 Jul 2021, 14:33:00
ข่าวเกมมือถือ

อัปเดตแต่ละครั้งปังทุกรอบ  และครั้งนี้ Summoners War: Lost Centuria ก็มีการอัปเดตครั้งใหญ่ล่าสุด หลังจากการเปิดงานซีซั่น 3 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ครั้งนี้มีการอัปเดตเมต้าด้วยการเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัวกับ "สแกร้ป" (ธาตุไฟ ระดับฮีโร่) และ "เบลลาเดียน" (ธาตุแสง ระดับหายาก) สองมอนสเตอร์สุดแกร่งที่แฟนเกมจาก Sky Arena จะรู้จักกันดี รวมไปถึงการเปิดโหมดใหม่ "แมทช์กระชับมิตร" ที่สามารถชวนเพื่อนๆ มาดวลกัน พร้อมกับชวนเพื่อนคนอื่นๆ มานั่งดูการต่อสู้กันได้อีกด้วย 

สำหรับมอนสเตอร์ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง "สแกร้ป" เป็นมอนสเตอร์ที่เข้ามาใหม่ในระดับฮีโร่ ธาตุไฟ ที่มีสกิลอย่าง Solid Fortress ที่จะเพิ่ม DEF และเอฟเฟ็กต์ป้อมปราการ เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นแนวหน้าในการแท้งค์รับดาเมจให้กับมอนสเตอร์ในทีมได้เป็นอย่างดีมากๆ แถมการเสริมพลังจะเน้นหนักในเรื่องของค่า DEF ทำให้ตัวมันถึกยิ่งขึ้นอีกด้วย


อีกตัวที่เข้ามาในแพทช์นี้คือ "เบลลาเดียน" มอนสเตอร์ธาตุแสง ระดับหายาก เป็นมอนสเตอร์ที่เน้นหนักในเรื่องของการซัพพอร์ท สนับสนุนเพื่อนในทีมด้วยสกิลอย่าง Divine Beast's Blessing ที่จะฟื้นฟูต่อเนื่องให้กับพรรคพวกเป็นเวลา 6 วินาที แถมการเสริมพลังก็จะเน้นหนักในเรื่องของการป้องกัน และการเสริมสกิล Divine Beast' Blessing ให้มีเอฟเฟ็กต์ที่นานยิ่งขึ้นอีกด้วย

 สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะลองวัดความเจ๋งของทีมมอนสเตอร์ ตัวเกมก็ได้อัปเดตโหมดใหม่ "แมทช์กระชับมิตร" ที่คุณสามารถเชิญเพื่อนๆ เข้ามาแข่งขัน หรือชวนมานั่งชมการต่อสู้ระหว่างคุณและเพื่อนได้อีกด้วย แถมในแมทช์กระชับมิตร ยังสามารถปรับแต่งโหมดการเล่นได้ทั้งหมด 9 โหมด กำหนดเลเวลเข้าร่วม หรือแม้กระทั่งกติกาต่างๆ ได้เองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลของมอนสเตอร์และคาถาบางอย่างเพื่อให้ตัวเกมมีความสมดุลและไม่โกงจนเกินไป ซึ่งสามารถดูรายละเอียดของการอัปเดตนี้ได้ทางเว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่  และติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...