สิ้นสุดการรอคอย! RO EXE ลั่น CBT 8 กรกฎาคมนี้ !!พร้อมกิจกรรมก่อนเปิด เล่นแล้วรับไอเทมไปเลย !!

Playulti 24 Jun 2016, 11:57:47
ข่าวเกม PC

ในที่สุด !!!! RagnarokExtreme ก็ได้ประกาศออกมาแล้ว ชาว Pontera ทั้งหลายเตรียมล็อกอินสู่บ้านหลังใหม่พร้อมกัน กับกำหนดการ Closed Beta วันที่ 8 - 10 ก.ค.นี้เพียง 3 วันเท่านั้น! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกัน วันที่ 8 กรกฎา จะฝนตก รถติด น้ำท่วมขนาดไหน ก็ต้องไปให้ถึงคอมให้ได้ ! 

**หมายเหตุ : ข้อมูลทั้งหมดจะถูก Reset เมื่อสิ้นสุดการทดสอบ


พิเศษเพิ่มขึ้น ! แชร์กันให้ปัง มาเล่นด้วยนะ ช่วยกัน Like & Shareรูปภาพจากลิงก์กิจกรรมด้านล่างนี้ หากยอดถึง 5 พัน ทีมงานจะแจก Kafra Point เอาไปเทสกันให้มันส์มือตลอดช่วง CBT ทุกไอดีทั้งเซิร์ฟเวอร์ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายเมื่อเล่นช่วงทดสอบ CBT แลกรับของรางวัลเอาไปใช้ฟรีตอน Open Beta!

ร่วมกันไลค์และแชร์กิจกรรม ได้ที่ ลิ้งนี้ หรือคลิกที่ภาพด้านบน ^

http://bit.ly/RO-EXECBT8

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่รู้รายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ว่า เอ้ะ !! เซิร์ฟไหน ยังไงอันไหนเก็บตัง อันไหนฟรี อันไหนเก่าอันไหนใหม่ มาทางนี้เลยจ้า กับข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ ทั้ง Thor และ Loki ที่จะทำให้เพื่อนๆหาย งงกันจ้า > คลิกที่ภาพด้านล่างได้เลย !! 


กิจกรรม “Emperium War” ร่วมผนึกกำลังตีหินประเดิมภารกิจแรกเตรียมพร้อมรอเปิดบ้านใหม่!!


เช้าวันหนึ่ง ณ พรอนเทร่า เมืองหลวงแห่งอาณาจักร Rune-Midgarts เช้าวันนี้ทุกอย่างแลดูเป็นปกติ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผิดแปลกไปแถวบริเวณเหนือลานน้ำพุ หน้าปราสาทของราชา King Tristan ชาวบ้านกลุ่มนึงได้พบวัตถุประหลาดปริศนา โผล่ขึ้นมาโดยมิทราบสาเหตุ เหล่าอัศวินจาก The chivalry จึงได้รุดหน้าเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุปรากฎว่าสิ่งนั้นคือ “Emperium” หินกิลด์ขนาดยักษ์ซึ่งภายในมีสมบัติไอเทมอยู่มากมาย แต่การที่จะทำลายหินให้แตกได้นั้นต้องอาศัยคนเป็นจำนวนมาก ทางการจึงได้ส่งสาส์นให้แก่นักผจญภัยทุกท่านที่มีความประสงค์จะเข้าร่วม ภารกิจนี้สามารถโจมตีหินกิลด์ดังกล่าวได้ทันทีโดยไม่ต้องขออนุญาติ และรับสมบัติกันไปได้เลย..//KnightHQ


ภารกิจแรกต้อนรับการเปิดบ้านใหม่Ragnarok Extreme (www.ROEXE.in.th) ก่อนที่เซิร์ฟเวอร์จะเปิดให้บริการCBT ในวันที่8 กรกฎาคมนี้ ทีมงานได้จัดทำมินิเกมสนุกๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์เพื่อให้ผู้เล่นที่กำลังรอเล่นเกมนั้นได้มีกิจกรรมเล่นฆ่าเวลา วัดสกิลความเป็นแฟนพันธ์แท้ของเกมนี้ แถมยังได้รับไอเทมตอบแทนฟรีๆ สำหรับเอาไว้ใช้ช่วง OBT (เปิดให้บริการจริง) ไฮไลท์ของมินิเกมนี้คือ ต้องตอบคำถามให้ถูกต้องภายในเวลาที่กำหนดเพื่อสร้างความเสียหายแก่หินกิลด์ยักษ์ รับรางวัล 3 ต่อ! เล่นทุกวัน ได้ไอเทมทุกวัน!!



 - เริ่ม วันที่ 24 มิถุนายน2559 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

-  สิ้นสุด วันที่ 10 กรกฎาคม2559 เวลา 23.59 น.


-  คุณต้องมีไอดีเกม (EXE ID) เสียก่อนหากยังไม่มีสมัครได้ ที่นี่!! >> www.exe.in.th/site/register

-  เข้าสู่หน้าสมรภูมิEmperium Warhttp://activities.exe.in.th/ragnarok/emperium-war


อยากรู้ว่าเล่นยังไงคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดกิจกรรมได้เลย
http://ro.exe.in.th/news/EmperiumWar

และรางวัลที่จะได้จากกิจกรรมมีประมาณนี้จ้าาา >,<







และรางวัล Top Ranking 30 รางวัล

   ผู้ที่ทำ DAMAGE รวมสูงที่สุด 30 อันดับแรก รับรางวัลพิเศษเพิ่ม


กำลังโหลด...