อย่ารอช้า! Overprime เปิดให้ผู้ลงรับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบ CBT โหลดเกมมาเล่นกันได้แล้ว

onkami 21 Jan 2022, 15:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


สิ้นสุดการรอคอย! “Overprime” เกมแนว Action Shooting ในรูปแบบ Team-Based ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนและบุกยึดฐานที่ให้อารมณ์กลิ่นกายความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่หลายคนเห็นแล้วนึกถึงเกมออนไลน์ในอดีตอย่าง “Paragon” ตอนนี้ทาง Team SoulEve ร่วมกับ Netmarble F&C ได้เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมและเปิดให้เข้าเล่นในช่วง Closed Beta Test แล้วตอนนี้ค่ะ! ซึ่งสามารถเข้าร่วมทดสอบได้จนถึงวันที่ 23 มกรามคมนี้นะคะ ส่วนใครยังไม่ได้ขอรับสิทธิ์ สามารถไปกดขอรับได้ที่หน้าร้านค้า Steam ของเกม Overprime ได้เลยค่ะ



 
จากที่อาเจ๊นัทได้ลองสัมผัสตัวเกม “Overprime” ในช่วง Closed Beta Test สิ่งที่รู้สึกได้อย่างหนึ่งก็คือ “มันคือเกม Paragon ในเวอร์ชั่น Rework ที่ปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้น” แล้วสิ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาใหญ่ ๆ ก็คือตัวเกมได้ใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 เวอร์ชั่นล่าสุดการแสดงผลกราฟฟิกออกมาจึงสวยงามและแอบกินสเปกคอมพิวเตอร์พอตัวเลย ซึ่งคอมพิวเตอร์อาเจ๊นัทใช้ CPU - i7-8700K, Ram 32GB. และ GPU เป็นตัว GeForce GTX 1660 SUPER ปรับสูงสุดได้แค่ “High” เท่านั้น ถ้าปรับเป็น “Ultra” เฟรมเรตจะดรอปในทันที



ส่วนเรื่องเกมเพลย์ส่วนตัวรู้สึกว่าสายโจมตีระยะไกลที่เป็นประเภทยิง ๆ ทั้งหลายต้องเล็งแม่นพอสมควร เพราะไม่งั้นดาเมจจะไม่โดนศัตรูแม้แต่นิดเดียวค่ะ ส่วนสายโจมตีในระยะประชิดทั้งกายภาพหรือเวทมนตร์ค่อยข้างเล่นง่ายพอตัว ส่วนตัวละครสายซับพอร์ตเป็นอะไรที่เล่นยากมาก อาเจ๊นัทพยายามฝึกและหาตัวที่คิดว่าเหมาะสมอยู่ค่ะ ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลให้เราได้เลือกใช้ที่แตกต่างกัน เมื่อตัวละครเลเวลอัปก็จะสามารถอัปสกิลต่าง ๆ ได้ ส่วนการซื้อของตัวเกมออกแบบเอาไว้ให้แล้วว่าตัวละครนั้น ๆ เหมาะสม ส่วนตัวมองว่าตัวเกมยังต้องศึกษาระบบอีกเยอะเลยค่ะ แต่บอกตรง ๆ ว่าสนุกมาก ๆ 


สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 2.5Ghz ขึ้นไป 
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon RX 470 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 หรือ AMD FX-8300 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...