อัปเดต 2 มอนสเตอร์ใหม่ลงสนาม Summoners War: Lost Centuria พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ จินซอนกยู ดาราสุดฮามาแล้ว!

Makee 14 Jun 2021, 13:16:00
ข่าวเกมมือถือ

สำหรับเหล่าซัมมอนเนอร์ที่กำลังรอคอยการอัปเดตครั้งใหม่ของ Summoners War: Lost Centuria ครั้งนี้ Com2uS ได้มีการเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกันนั่นคือ "มั่วหลง" และ "จีน" พร้อมกับคาถาใหม่อีก 1 ประเภท นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เปิดตัวทีเซอร์เกมตัวใหม่ ที่ได้ จินซอนกยู ดาราชื่อดังจากเกาหลี มาแสดงเป็นตัวเอกให้กับวีดีโอทีเซอร์นี้อีกด้วย

สำหรับมอนสเตอร์ที่อัปเดตใหม่ตัวแรกคือ "มั่วหลง" นักรบแพนด้าที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาค Sky Arena ซึ่งเป็นมอนสเตอร์เกรดตำนาน ประเภท HP กับสกิลสุดเจ๋ง ที่สามารถร่ายใส่มอนสเตอร์ที่กำลังร่ายสกิลอยู่ให้ติดสถานะมึนงง จัดว่าเป็นมอนสเตอร์ที่เหมาะมากกับสายรับหน้า และยังเป็นมอนสเตอร์ขวัญใจชาวซัมมอนเนอร์ที่ต้องมีติดไว้ในทีมของคุณ

มอนสเตอร์ตัวที่สองกับ "จีน" หรือโจรแฟนธ่อม ซึ่งเป็นมอนสเตอร์เกรดฮีโร่สายลุย กับสกิลที่จีนจะเลือกศัตรูที่มีพลังโจมตีสูงที่สุด สร้างความเสียหายและติดสถานะมึนงง ซึ่งเหมาะมากกับผู้ที่อยากจะได้มอนสเตอร์สายลุยไปปะทะเป็นแนวหน้า พร้อมทั้งสกัดสัตรูไม่ให้โจมตีเพื่อนในทีมเพื่อสร้างความได้เปรียบในเกมนั้นๆ ให้ชนะง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับคาถาใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้คือ Brand of Doomsday คาถานี้จะเป็นการเล็งเป้าหมายใส่มอนสเตอร์ที่ HP ต่ำที่สุด และมีพลังโจมตีสูงที่สุด เพื่อลดพลังป้องกันลง และหากเป้าหมายของเอฟเฟ็กต์นี้ตายลง เอฟเฟ็กต์ตราประทับวันสิ้นโลกที่อยู่บนตัวเป้าหมายอื่นๆ ก็จะทำงาน โดยอัปเดตทั้งหมดเหล่านี้ทาง Com2uS เล็งเห็นว่า การเพิ่มมอนสเตอร์และคาถาใหม่เข้าไป จะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดเด็คและทีมได้สนุกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มในส่วนของหีบเกีรยติยศรูปแบบใหม่สำหรับซัมมอนเนอร์เกรดไดมอนด์ขึ้นไป รวมไปถึงยังปรับปรุงรางวัลและระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นนั้นสนุกยิ่งขึ้นอีกด้วย

และสำหรับวีดีโอทีเซอร์ของเกม Summoners War: Lost Centuria ได้เชิญดาราเกาหลีสุดฮาอย่าง "จินซอนกยู" ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Space Sweepers มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยเนื้อหาทีเซอร์ที่สุดแสนจะซีเรียสแต่หักมุมตอนจบที่ฮา และสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญอย่างคำบรรยายเชิญชวนในคลิปว่า "การจัดอันดับสุดเดือดเริ่มขึ้นแล้ว" เพื่อเน้นจุดเด่นของระบบ PVP เรียลไทม์ทั่วโลก ที่เป็นหัวใจหลักของเกมนี้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...