อาชีพใหม่มาแล้ว!! วอร์ล็อค จอมเวทมนตร์ดำ เข้าร่วมสำนักใน Blade & Soul Revolution แล้ววันนี้!!

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่มีการเปิดเผยอาชีพใหม่ล่าสุดจาก Blade & Soul Revolution ไปแล้วกับ "วอร์ล็อค" จอมเวทย์มนต์ดำสุดแกร่ง ครั้งนี้อาชีพดังกล่าวได้เปิดให้เข้าเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาของอาชีพใหม่ครั้งนี้ netmarble จัดกิจกรรมสุดพิเศษไปเลยอีกด้วย


วอร์ล็อค อาชีพใหม่ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของเวทย์มนต์ดำ ใช้เครื่องรางและศาสตร์เวทย์ในการต่อสู้ด้วยการโจมตีระยะไกล อีกทั้งยังสามารถอัญเชิญทูตโลกันตร์ให้ออกมาช่วยสู้ได้ แถมยังสามารถซัพพอร์ทเพื่อนด้วยการบัฟค่าต่างๆ เพื่อดึงศักยภาพของเพื่อนๆ ออกมาได้อีกด้วย ซึ่งในกิจกรรมฉลองการมาถึงของวอร์ล็อค ผู้เล่นจะได้รับ "กล่องสนับสนุนการพัฒนา" และ "กล่องเครื่องประดับวีรชน" พิเศษสุด เมื่อล็อกอินเข้าเกมวันนี้ รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง "เซ็ตเครื่องประดับล่าสังหารระดับวีรชนเสริมพลัง +8" ไปเลยทันที


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 7 วัน พร้อมทั้งบรรลุเลเวลให้ได้ตามที่กำหนดก็จะได้รับ "กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ" และ "คริสตัลม่วง"  เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับผู้เล่นที่เข้าไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่าง "ชุดวัยใส" และ คริสตัลม่วงถึง 5,000 คริสตัล อีกด้วย


ไม่ใช่แค่การมาของอาชีพใหม่อย่างเดียว ภายในเกมยังมีการอัปเดต "ที่ราบเกล็ดหิมะ" กิจกรรมฤดูหนาวที่มีให้ร่วมตลอด 24 ชม. ที่จะปรากฏในพื้นที่สันติ แต่สำหรับพื้นที่สงคราม ที่ราบเกล็ดหิมะ จะปรากฏเพียง 1 ชั่วโมง เท่านั้น นั่นคือช่วงเวลา 18.30 น. และ 22.00 น. โดยผู้เล่นสามารถเข้าพื้นที่สงคราม เพื่อสะสมลูกแก้วน้ำเงินและน้ำยาเกล็ดหิมะได้จากการร่วมกิจกรรม เพื่อแลกเปลี่ยนของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และยังมี "บอสกิจกรรม เทพเหมันต์" ที่ปรากฏตัว 4 ครั้งต่อวัน รวมไปถึงคอนเท้นต์ใหม่อย่าง การตกปลาและตกอัญมณี ที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้ใช้คันเบ็ดตกปลาในจุดตกปลาของแต่ละพื้นที่ ซึ่งถ้าโชคดีก็อาจจะได้ไข่มุก ไว้ใช้ในการสร้างหีบอัญมณีในการเพิ่มความสามารถของอุปกรณ์ได้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...