เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] เกมออนไลน์แนว MMORPG ระดับตำนาน! เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

onkami 31 Mar 2021, 00:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เลื่อนการเปิดให้บริการมาก่อนหน้านี้กับเกมออนไลน์ระดับตำนานจากประเทศเกาหลีใต้ “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” ล่าสุดตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ เนื้อหาคอนเทนต์ภายในเกมได้นำประเทศทั้งหมด 4 ประเทศอย่าง ประเทศเกาหลี, ประเทศจีน, ประเทศไต้หวัน และ ประเทศญี่ปุ่น มาสร้างสรรค์เป็นเกมที่น่าสนใจ พร้อมกับระบบการพัฒนาเหล่าทหารรับจ้างเพื่อให้คุณกลายเป็นกลุ่มคนที่แข็งแกร่งที่สุดในยุทธภพ ที่สำคัญ! ตัวเกมยังมาพร้อมแผนที่อ้างอิงจริงของโลกพร้อมบุคคลระดับตำนานที่อ้างอิงทั้งประวัติศาสตร์และนิยายต่าง ๆ ที่จะมาในรูปแบบทหารรับจ้าง ที่จะรบเคียงข้างกับเรา ใครที่กำลังมองหาเกมเนื้อหาดี ๆ มีกลิ่นอายบรรยากาศเก่า ๆ ตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” เป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ โดยเกมนี้จะมีความน่าสนใจอะไรที่ทำให้คุณต้องมาเล่นไปดูกัน 


 
บรรยากาศที่ทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ
ตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” นั้นเป็นเกมที่มีบรรยากาศของเกม MMORPG ยุคเก่า เพราะว่าตัวเกมนั้นเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีมาเป็นระยะเวลานานแล้วถึง 10 ปี ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกม โดยเกมนี้หลายคนอาจจะคิดว่าเหมาะกับ ‘วัยทำงาน’ แต่จริงๆแล้ววัยรุ่นยุคใหม่ก็สามารถเข้ามาลองสนุกกับเกมนี้ได้


 
เนื้อหาคอนเทนต์ของเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ
ภายในตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” นั้นมาพร้อมกับเนื้อหาต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของ 4 ประเทศอย่าง ประเทศเกาหลี, ประเทศจีน, ประเทศไต้หวัน และ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับระบบที่จัดเต็ม มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ผู้เล่นต้องวางแผน ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการใช้เวลาเล่นเกมนี้ในระยะยาว


 
ระบบตัวละครที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ
แม้ว่าเกมจะเก่า แต่สิ่งที่ “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” ไม่ได้ด้อยไปกว่าเกมยุคใหม่เลยก็คือ ความใส่ใจในการสร้างสรรค์ตัวละครของเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลัก ทหารรับจ้าง รวมไปถึง ทหารรับตำนาน ที่ออกแบบมาได้ มีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมกับเสียงพากย์ภายในเกมที่ทำได้ดีด้วยเช่นกัน 
 
เกมเพลย์ที่ตัวละครยิ่งเก่ง คุณยิ่งสนุก
“เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” ในช่วงแรกนั้น ผู้เล่นอาจจะต้องทำอะไรเยอะอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล, การวางแผน หรือ พัฒนาทหารรับจ้างให้เก่งขึ้น ทำให้ทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่ถ้าหากคุณสามารถทำให้ตัวละครของคุณเริ่มพัฒนาเริ่มเก่งขึ้นเมื่อไร เมื่อนั้นจะทำให้เพลิดเพลินแบบสุดๆ เพราะฉนั้น ช่วงแรกวางแผนให้ดีจะปั้นตัวไหน เพื่อทำให้คุณเล่นง่าย ถ้าหากวางแผนไม่ดีคุณอาจจะเบื่อกับเกมนี้ไปเลยนั้นเอง


 
เล่นคนเดียวคงแย่ ที่แน่ ๆ ต้องมีเพื่อนร่วมทาง
ด้วยการที่เกมเป็นแนว MMORPG การเล่นคนเดียวจึงไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไร คุณควรหาเพื่อนมาลองเล่นเกมนี้ด้วยกัน เพื่อแบ่งปันข้อมูลภายในเกม คุณอาจจะเลือกเล่นเป็นตัวละครเกาหลี เพื่อนคุณเล่นตัวละครญี่ปุ่น แต่ถ้าหากอยากมีเพื่อนเยอะ ๆ ก็สามารถกดเข้าร่วมกลุ่มคอมมูนิตี้ของเกมได้ที่ คลิกเข้าร่วมได้ที่นี่เลยค๊า! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] และ หน้าเว็บไซต์หลัก
 

กำลังโหลด...