เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดมันส์! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

onkami 15 Mar 2021, 15:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” เกมออนไลน์แนว MMORPG ได้มีการประกาศหน้า Facebook Fanpage ของตัวเกมเซิร์ฟเวอร์ไทยให้เราได้ทราบกันแล้วไป ล่าสุดตอนนี้ได้เปิด หน้าเว็บไซต์หลัก อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ซึ่งคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลประกอบไปด้วย
  • Homeless Costume (Soulbound) - 1 ชิ้น
  • HP Pill - 1 day(untradeable) - 1 ชิ้น
  • Mana Pill - 1 day(untradeable) - 1 ชิ้น
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีกิจกรรมเพิ่มเติมแค่เพื่อน ๆ ชวนชาวแก๊งไปกดติดตามถูกใจ Facebook Fanpage ของเกม เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ตามที่กำหนดก็จะได้รับไอเท็มสุดพิเศษฟรียกเซิร์ฟเวอร์เลยค่ะ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้สิ้นสุดในวันที่ 25 มีนาคมศกนี้ค่ะ
  • 1,000 Page Likes : รับ Spirit Pill - 1 day(แลกเปลี่ยนไม่ได้) - 1 ชิ้น
  • 2,500 Page Likes : รับ Tavern 7 Day Pass (แลกเปลี่ยนไม่ได้) - 1 ชิ้น
  • 5,000 Page Likes : รับ Pao wings - 1 day(แลกเปลี่ยนไม่ได้) - 1 ชิ้น และ Taru wings - 1 day(แลกเปลี่ยนไม่ได้) - 1 ชิ้น
  • 10,000 Page Likes : รับ Double Bonus Exp. - 15 days(แลกเปลี่ยนไม่ได้) - 1 ชิ้น
หมายเหตุ: ไอเท็มทั้งหมดที่กล่าวไปนั้นผู้เล่นจะได้รับต่อเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ ไอเท็มและเงื่อนไขอาจจะมีการเปลื่ยนขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทีมงาน



ตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” เป็นเกมออนไลน์แพลตฟอร์ม PC ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มาในรูปแบบเกมเพลย์แนวจะเป็นแนว Turn-Based Strategy ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG สมรภูมิสงครามระดับภูมิภาคที่อ้างอิงแผนที่ และเมืองต่าง ๆ จากแผนที่โลกจริงฉบับสมบูรณ์ เหล่าตัวละครต่างๆยังมีแหล่งที่มา มาจากบุคคลที่มีเคยมีชื่อในอดีต โดยตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้ ติดตามข่าวสารผ่าน Facebook Fanpage ของเกมเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] และ หน้าเว็บไซต์หลัก ได้เลยค่ะ
 

กำลังโหลด...