เปิดตัวเว็บไซต์สุดสวยสดใส RO EXE พร้อมชื่อเซิร์ฟเวอร์เตรียมเปิดให้เล่นกรกฎาคมนี้เหวย !!

Playulti 10 Jun 2016, 10:05:21
ข่าวเกม PC


ประตูสู่บ้านหลังใหม่ได้ถูกเปิดออกอย่างเป็นทางการแล้วกับหน้าเว็บไซต์ของสุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ที่ดีที่สุดRagnarok Online ภายใต้การเปิดให้บริการของค่าย ElectronicsExtreme ซึ่งการันตีรางวัล Best Game Provider (ผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมแห่งปี)จากงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 โดยมีกำหนดการเตรียมเปิดทดสอบช่วง Closed Beta และเปิดให้บริการจริงภายในเดือนกรกฎาคมนี้ !


www.ROEXE.in.th

และสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Free 2 Play จำนวนทั้งสิ้น 2 เซิร์ฟเวอร์ ในแพทช์ Revo Classic คลาส 2-1 ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่ทีมงานได้มีการเปิดให้ร่วมกิจกรรมโหวตชื่อเซิร์ฟเวอร์ในฝันก่อนหน้านี้ ก็มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาร่วมตั้งชื่อเซิร์ฟเวอร์กับเราจำนวนมาก (2 พันกว่าท่าน) บัดนี้ทีมงานได้ทำการพิจารณาและคัดเลือกชื่อที่เหมาะสมที่สุดเพื่อนำมาใช้ งานจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์นั้นจะมีชื่อดังต่อไปนี้


Server 1: THOR 
Server 2: LOKI 

8 เหตุผลที่เลือกสองชื่อนี้เป็นชื่อเซิร์ฟเวอร์หลักอย่างเป็นทางการ

1. เป็นชื่อที่มีผู้เล่นโหวตเข้ามามากที่สุด
2. ตรงกับตำนานสงครามของเทพปรณัม คล้ายเกม Ragnarok
3. เป็นชื่อเซิร์ฟเวอร์ชื่อแรกๆ ที่ทุกคนยังคงจำกันได้
4. คงไว้ซึ่งความ "คลาสสิก" ที่ผู้เล่น RO คุ้นเคย
5. เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเกมนี้
6. ทำให้นึกถึงภาพบรรยากาศเก่าๆ ที่กำลังจะหวนคืนกลับมาอีกครั้ง
7. เป็นชื่อที่จำง่าย / ดูลื่นหู / แถมติดปาก
8. ทั้งคู่เป็นทั้งพี่น้องและศัตรูกัน เหมือนกับเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 2 ซึ่งพร้อมที่จะมีการแข่งขัน (eSports) ขึ้นในอนาคต

***หมายเหตุ : ในส่วนของชื่อเซิร์ฟเวอร์ Airtime (ข้อมูลเดิม) ซึ่งจะเปิดตามมาภายในหลังนั้น จะใช้ชื่อที่สอดคล้องกับชื่อเซิร์ฟเวอร์ตามที่ประกาศข้างต้นครับ


กว่า 14 ปีที่ผ่านมา Ragnarok ได้เข้าไปอยู่ภายในใจของเกมเมอร์ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ จนกลายเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่า "เป็นได้มากกว่าเกม!" มีทั้งช่วงเวลาแห่งความสนุก และมิตรภาพ ทั้งความสุข ความเศร้า ปะปนกันไปบ้าง แต่ทั้งหมดนั้นได้กลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า ที่ผู้ซึ่งเคยสัมผัสไม่มีวันลืมเลือน แม้เวลาจะผ่านไปนานสักเพียงใด เกมๆ นี้ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจของทุกคน

RO Memorial ยังจำกันได้ไหม?


สำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจอยากเกม Ragnarok Online สามารถสมัครไอดีเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ลิ้งค์ด้านล่าง โดยการเลือกเพศที่หน้าสมัครนั้นจะมีผลกับเพศของตัวละครภายในเกมด้วย (1 หมายเลขบัตรประชาชนสมัครได้ 3 ไอดีเกม) ในส่วนของผู้เล่นท่านใดที่มีไอดีเกมอื่นในเครืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Infestation หรือ Dragonica สามารถใช้ไอดีดังกล่าวในการเข้าเล่นเกม Ragnarok Online ได้เลยเมื่อเปิดให้บริการ

สมัครไอดี คลิกที่ภาพเลย !!



และเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียด เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Ragnarok ได้ที่ช่องทางเหล่านี้


ชุมชนลานน้ำพุพรอนเทร่า :: www.prt.in.th



กำลังโหลด...