เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” ล่วงหน้าก่อนสัมผัสจริง 30 มีนาคมนี้!

onkami 26 Mar 2021, 14:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีใต้ “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” ไปในวันที่ 30 มีนาคมที่จะถึงนี้ ด้วยสาเหตุเรื่องระบบเซิร์ฟเวอร์และการให้บริการเพื่อที่จะไม่มีปัญหาใด ๆ ตามมาภายหลัง รวมไปถึงมีกิจกรรมและโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายเลยค่ะ ล่าสุดตอนนี้ทางผู้ให้บริการได้ปล่อยให้ผู้เล่นชาวไทยได้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ยังไงก็อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ มาเล่นเกมด้วยกันนะคะ เพราะตอนนี้มีกิจกรรมใหม่ ๆ เอาใจผู้เล่นแบบไม่พัก แล้วถ้าใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลพิเศษไปด้วย


ตัวเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” นั้นจะพาเพื่อนไปผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ เพื่อตามหาเหล่าตำนานสุดแข็งแกร่งมาเป็นพรรคพวก ความเจ๋งของเกมนี้ก็จะมีการนำแผนที่ของโลกมาอ้างอิงกันแบบจริง ๆ เรียกได้ว่าเพื่อน ๆ จะได้พาตัวละครเดินทางไปในหลายประเทศ นอกจากแผนที่อ้างอิงจากของจริงแล้ว เหล่าตัวละครต่าง ๆ ยังมีแหล่งที่มาจากบุคคลที่มีเคยมีชื่อในอดีต ทำให้มันคงเป็นอะไรที่สุดยอดไม่น้อย ถ้าหากในปาร์ตี้ของคุณเต็มไปด้วยบุคคลระดับตำนานของโลก



ในส่วนของเกมเพลย์ระบบการต่อสู้นั้น คุณจะได้ร่วมรวบทีมทหารรับจ้างทั้งหมด 11 คน เพื่อคอยต่อสู้กับศัตรูมากมายหลายประเภทที่จะมาเป็นอุปสรรคในการเดินทางของคุณ แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่โดดเด่นต่างกันไป ทำให้ถูกใจคนที่ชื่นชอบการเล่นแบบสร้างสรรค์คอมพ์ของตัวเอง ไม่แน่ว่าคอมพ์ที่คุณคิดขึ้นมาอาจจะเก่งที่สุดก็ได้ ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Turn-Based Strategy สุดคลาสสิกไม่เหมือนใคร รอสนุกกันได้เลยค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมเกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant] และ หน้าเว็บไซต์หลัก

  • เรียนรู้ระบบพื้นฐานเบื้องต้นของเกม “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” - คลิกที่นี่
  • รายละเอียดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า “เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ [Great Merchant]” - คลิกที่นี่


กำลังโหลด...