เมื่อน้อน ๆ น่ากอดจาก Fall Guys หลุดมายังโลก Naraka: Bladepoint เพิ่มโหมดสุดฮาไปลองเล่นกัน!

onkami 17 Jul 2022, 14:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ก็เรียกว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 24 Entertainment ที่ตอนนี้ขยายสาขานอกเหนือจากแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam เรียบร้อยแล้วไม่ว่าจะเป็นทั้งเพิ่มช่องทางร้านค้า Epic Games Store กับ Microsoft Store รวมไปถึงยังถูกบรรจุลงในบริการ PC Game Pass และ Xbox Game Pass ให้เกมเมอร์ PC และ Xbox ได้เข้าถึงตัวเกมง่ายมากยิ่งขึ้น นี่ยังไม่นับรวม “Naraka: Bladepoint Mobile” ที่ล่าสุดเปิดให้ครีเอเตอร์สายเกมลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบและทำคอนเทนต์ออกมาให้เกมเมอร์ได้เสพย์ก่อนที่จะเล่นจริงด้วยนะคะ ล่าสุดทาง 24 Entertainment จับมือกับทาง Mediatonic ผู้พัฒนาเกม Fall Guys เพิ่มลูกเล่นพิเศษที่มีชื่อว่า “ บุกแดนอันตราย ” ให้กับเกม “Naraka: Bladepoint” เรียกว่าเป็นโหมดการเล่นที่สนุกใช้ได้เลยจ๊ะ ส่วนเงื่อนไขการเล่นโหมดนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
1. ในการแข่งขันจะปรากฏหยกวิญญาณพิเศษของโหมดนี้สองชนิดคือ [Uppercut Slash·Pendulum] และ [Lethal Descent·Pendulum] หยกวิญญาณและเหรียญมืดที่เคยได้รับแล้วจะไม่ดรอปอีก
 
1) [Uppercut Slash·Pendulum] : กระบวนท่าเสยกระบี่ของดาบทาชิ หอก ดาบคู่ ได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง
2 ) [Lethal Descent·Pendulum] : เมื่อกระโดดหรือร่อนลงมาอย่างอิสระโดยอาศัยเพนดูลัม จะสามารถลงสู่พื้นได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อลงสู่พื้นแล้วจะกระแทกศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้กระเด็น เอฟเฟกต์ของหยกวิญญาณจะมีผลตามความสูงที่ตกลงมา
 
2. รวมทีมผู้เล่นสามคนเพื่อเข้าร่วม
3. สามารถใช้กลไกขนาดใหญ่บนเกาะเพื่อสังหารศัตรู
4. หากตกน้ำจะถูกสังหารทันที
5. หีบลวดลายประณีตจะผลิตอาวุธและหยกวิญญาณที่หายากจำนวนมากเป็นระยะ ๆ;
6. ในระยะเวลาหนึ่ง ผู้ที่มีคะแนนเป็นอันดับหนึ่งจะถูกคนอื่น ๆ ไล่ล่า ผู้ที่เอาชนะผู้ถูกไล่ล่าได้สำเร็จจะได้รับคะแนนมากขึ้น
 
เกณฑ์การให้คะแนน:
1. ทุกครั้งที่เอาชนะ 1 คน : คะแนน +5
2. ชนะรวด : คะแนนโบนัส +1
3. ชนะรวด 5 ครั้งขึ้นไป : คะแนนโบนัส +1
4. เอาชนะผู้ถูกไล่ล่า : คะแนนโบนัส +30


 
สำหรับ “Naraka: Bladepoint” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store หรือ Microsoft Store, Xbox One, Xbox Series X|S และถูกบรรจุอยู่ในบริการ PC Game Pass และ Xbox Game Pass ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
ติดตามแฟนเพจ Naraka: Bladepoint [TH] อย่างเป็นทางการได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...