เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ศึกแห่งศักดิ์ศรี PvP ประตูแห่งโซลาห์เรย์ ซีซันที่ 1 ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

onkami 17 Aug 2022, 17:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์อย่าง “Black Desert” ได้มีการอัปเดตคอนเทนต์ปลุกพลังตัวละครนักรบสายเลือดมังกร “ดาร์คาเนีย” ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้มีการอัปเดตเนื้อหาที่มีพื้นฐานมาจากการจับคู่ PvP ภายใต้ชื่อ “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” ลงเซิร์ฟเวอร์ไทยที่ได้เริ่มซีซันหลักอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในช่วงฟรีซีซันที่ผ่านมา กลับมาในครั้งนี้จะมาพร้อมกับเนื้อหาที่จะให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจในการแข่งขัน PvP ยิ่งกว่าเดิม!


 
สำหรับ “ประตูแห่งโซลาห์เรย์” ซีซันหลักนี้จะมีการเพิ่มสนามรบเข้ามาถึง 3 แห่งด้วยกันประกอบไปด้วย ป่ามานชาวม์”, “ป่าแสงดาวสีเพลิงมรกต” และ “ซากปรักหักพังคาดรี” ในแต่ละสนามรบจะมีไอเทมที่หลากหลายและมีเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น การฟื้นฟูพลังชีวิต [HP] หรือ บัฟเพิ่มพลังโจมตี เป็นต้น ผู้เล่นจะต้องวางแผลกลยุทธ์เพื่อเตรียมรับมือกับการต่อสู้ให้เข้ากับสนามรบและติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับแนวทางการต่อสู้ PvP ของตัวเอง


 
ทั้งนี้ยังมีการปรับปรุงรูปแบบหน้าอินเตอร์เฟสเพิ่มเติมด้วย ปัจจุบันผู้เล่นสามารถตรวจสอบข้อมูลคู่ต่อสู้ได้ที่หน้าต่างอันดับ และภายในหน้านี้ยังแบ่งย่อยไปถึงการแสดงสถานะว่าเราเล่น สืบทอดพลังหรือปลุกพลัง รวมไปถึงยังแสดงอุปกรณ์ที่สวมใส่รวมไปถึงทักษะต่าง ๆ ของตัวละครที่ใช้อีกด้วย ขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถเลือกตรวจสอบอันดับที่แยกตามแต่ละอาชีพได้อีกด้วย


 
แล้วในตอนนี้ก็มีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกกันเพื่อเป็นที่ระลึกของการเริ่มต้นซีซันหลักครั้งแรก ผู้เล่นที่สามารถครอบครอง 3 อันดับแรกของแต่ละอาชีพในรายชื่อการแข่งขันอันดับครั้งใหม่ก็จะได้รับ “กล่องเซตอาวุธ, ชุด” หรือ “กล่องอาวุธ, ชุด - พรีเมี่ยม” อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งจะมีเพียงแค่ผู้ครอบครองอันดับสูงสุดเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลทั้ง 2 อย่างนี้


 
รวมไปเควสต์รายสัปดาห์จะจัดขึ้นถึงวันที่ 12 ตุลาคม ผู้เล่นสามารถรับเควสต์ “เจ้าของบัลลังก์ที่แท้จริง” จากภูตดำและสำเร็จภารกิจได้โดยการชนะการแข่งขันโหมดแข่งขันอันดับ 3 ครั้งในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่สำเร็จเควสต์จะได้รับ “หลักฐานแห่งชัยชนะ” เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็น “คำแนะนำของบาลค์ (+110)” และ “หินครอน 300 อัน” สุดท้ายกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ก็คือ กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษที่สามารถร่วมได้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ผู้เล่นสามารถเช็คชื่อเข้าเกมได้ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรมเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึง “ห่อสารพัดประโยชน์ (7 วัน)”, “กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ต่อสู้)” และ “กล่องระยิบระยับของชาคาทู (ชีวิต)”



● ช่องทางการติดตามข่าวสาร
► Official Website : >>กดที่นี่เลย<<
► Official Facebook : >>กดที่นี่เลย<<
► Official Wiki : >>กดที่นี่เลย<<

กำลังโหลด...