เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์หลบไป! ‘Median XL 2.0’ Diablo II เวอร์ชั่นคลาสสิคพร้อมอัปเดต 27 สิงหาคมนี้

onkami 22 Aug 2021, 11:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

ในขณะที่ตอนนี้เกมเมอร์ที่เป็นแฟนปีศาจจากขุมนรก Diablo II กำลังทดสอบตัวเกม “Diablo II: Resurrected” ที่เป็นเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์กันอยู่ ในทางเดียวกันคนที่เล่นตัวเกม Diablo II เวอร์ชั่นคลาสสิคก็เตรียมตัวเฮลั่น! เมื่อ Mod ชื่อดังของเกม Diablo II อย่าง ‘Median XL’ เตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่ที่เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ที่เล่น Mod ตัวนี้มาร่วม ๆ 10 ปีกับเวอร์ชั่น 2.0 ที่มีการเพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ ๆ เข้ามาเพียบ จากเดิมที่ตัวเกมก็แถมจะเปลี่ยนแปลงตัวเกมเวอร์ชั่นต้นฉบับอยู่แล้ว รอบนี้อัปเกรดระบบขึ้นไปอีกขั้นไม่ว่าจะเป็น

  • ปรับเปลี่ยนสกิลใหม่ยกชุดเปลี่ยนให้ผู้เล่นสามารถจัดสายในการเล่นได้สูงสุด 8 สาย
  • ฉากแผนที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่อีกครั้ง
  • เพิ่มไอเทมระดับสูงที่มีออฟชั่นใหม่ ๆ เข้ามา
  • เพิ่มเนื้อหา End Game คอนเทนต์หลังผู้เล่นจบเนื้อเรื่องหลักไปแล้ว
  • ปรับปรุงหน้าอินเตอร์เฟสใหม่ทั้งหมด
  • รองรับความละเอียด 4K ( เล่นใหญ่มาก! )
  • รองรับการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลก
  • และอื่น ๆ อีกมากมายในแพทช์ 2.0 นี้


โดยตัว Mod ของเกม Diablo II ‘Median XL’ เวอร์ชั่น 2.0 มีกำหนอัปเดตในวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะปล่อยให้ดาวน์โหลดติดตั้งกันฟรีนะคะ แต่ผู้ที่จะเล่นได้จะต้องมีตัวเกม Diablo II เวอร์ชั่นคลาสสิคอยู่ในเครื่องก่อนแล้วนะคะ ( ของแท้เท่านั้นนะจ๊ะ ) สำหรับคนที่ไม่เคยเล่น Mod ตัวนี้มาก่อนอาเจ๊นัทจะอธิบายว่ามันเปลี่ยนแปลงฉากภายในเกม, มอนสเตอร์ภายในเกม, สกิลตัวละครและพวกมอนสเตอร์ทุกตัว, ชุดเกราะ หรือ คอนเทนต์ใหม่ ๆ สำหรับคนที่เล่นออนไลน์ จึงทำให้ Mod ตัวนี้มีการพัฒนาและอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าผ่านไป 5 ปีก็เห็นการเติบโตของ Mod ตัวนี้อย่างต่อเนื่องจริง ๆ ค่ะ

"ใครมีแผ่นเกมเวอร์ชั่นนี้ก็เอาไปกรอกใน Battle.net แล้วโหลดเกมมาเล่นได้เลยนะจ๊ะ"
สำหรับใครที่ยังไม่มีตัวเกมก็สามารถสั่งซื้อใน Battle.net ในส่วนของเกมคลาสสิคได้เลยนะคะ หรือจะลองหาคนที่เขาปล่อยแผ่นเวอร์ชั่นที่เคยขายในบ้านเราก็ได้นะคะ ซึ่งถ้าได้มาแล้วก็นำ Code ไปกรอกใน ID ของ Battle.net เพื่อเปลี่ยนแปลงรหัสของเราและดาวน์โหลดตัวเกมแบบไม่ต้องใช้แผ่นติดตั้งได้อีกด้วย เอาละใครที่สนใจอยากลองเล่นมีตัวเกมแล้วก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.median-xl.com ขอรับประกันความสนุกและโหดในเวลาเดียวกันเลยค่ะ


อาเจ๊นัทเรียบเรียงและแปลเป็นภาษาไทย
ข้อมูลอ้างอิงจาก : Median XL

กำลังโหลด...