เหรียญตรา พิชิตเงื่อนไขเก็บตราเสริมเทพ

Playulti 04 Mar 2016, 11:03:08
ไกด์เกมในไทย


   บทความฉบับนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับฟังค์ชั่น "เหรียญตรา" ในเกม Girls Reload เพิ่มเติมจาก Official Guide ซักเล็กน้อยว่า เงื่อนไขแบบนี้ เป็นแบบไหน ให้ทำอะไร โดยจะมีคำแนะนำเสริมให้อีกเล็กน้อย หวังว่าเพื่อนๆ ที่ได้อ่านบทความฉบับนี้แล้ว จะทำเควสเหรียญตา ผ่านกันทุกคนนะ 
► เหรียญตราเสริมแกร่งเบื้องต้นจาก Official (คลิก)


เหรียญตราคืออะไร?
   เหรียญตรา เป็นระบบแสดงความสำเร็จ ในการพิชิตเงื่อนไขประจำแผนที่ต่างๆ ได้สำเร็จ โดยในแต่ละพื้นที่ จะมีจำนวนเควส และเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป ซึ่งหากเพื่อนๆ สามารถพิชิตเงื่อนไขของแผนที่นั้นได้ครบทั้งหน้า ระบบจะปลดล็อคเหรียญตราช่วยเพิ่มสถานะให้กับตัวละครทันที 
หมายเหตุ.สถานะที่ได้จากระบบเหรียญตรานี้ จะติดตัวแม้ว่าไม่กดใช้ก็ตาม


เงื่อนไขประเภทต่างๆ
๐ ใช้เวลาในการพิชิตด่านที่กำหนดไม่เกิน ?? วินาที : เป็นเงื่อนไขด้านเวลา แบบนี้ค่อนข้างง่าย ขอเพียงพลังโจมตีเราสูงพอ ก็สามารถเปิด Auto Mode ผ่านได้แบบสบายๆ  

๐ ฆ่าต่อเนื่อง : เป็นเงื่อนไข ที่คุณต้องไล่กำจัดเหล่าลูกน้องของศัตรูทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง (ศัตรูที่มาก่อนสัญญาณเตือนบอสเกิด) หากคุณเล่นไม่ผ่าน แนะนำให้เดินสำรวจจุดเกิดของศัตรู แล้วค่อยตามเก็บ ก็จะผ่านได้อย่างไม่จากนัก

๐ ไม่ถูกโจมตีเลย : เงื่อนไขนี้ ครอบคลุม ถึงความเสียหายในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ความเสียหายจากป้อม, กับดัก, พายุ และทุกสรรพสิ่ง เป็นเงื่อนไขที่ยากมาก ซึ่งหากเล่นไม่ผ่านจริงๆ แนะนำให้ใช้ สกิลโล่ไอออน [สนับสนุน/LV.52] ที่จะช่วยป้องกันความเสียหาย ทีเกิดขึ้นกับตัวเราได้ระยะหนึ่ง (ช่วยได้มากจริงๆนะ)

๐ ไม่ทำลายของใช้ : เป็นเงื่อนไขห้ามทำลายของประกอบฉากทุกอย่าง! ใครที่ใช้ปืน,สกิล โจมตีเป็นวงกว้างควรระวังอย่างมาก ... คำแนะนำสำหรับเงื่อนไขนี้คือ พกสกิล "หลุมดำ [หยุด/LV.3]" ติดตัวไปด้วย เพราะสกิลนี้ จะช่วยดูดศัตรูรอบฉาก ในระยะมาอยู่รวมกัน แก้ไขปัญหาซอมบี้หลบหลังถัง หลังกล่องได้เป็นอย่างดี 

๐ เงื่อนไขปืนที่ใช้กำจัดบอส : เป็นเงื่อนไขที่คุณต้องใช้ปืน "ตามชื่อระบุ" โจมตีบอสตอนตาย เชื่ออาจดูแปลกๆไปนิด หากพบรูปเงื่อนไขเป็นปืนดังรูป ก็พยายามหาหน่อยและกัน (*ส่วนมากคนจะติดเงื่อนไขนี้นาน เพราะต้องรอแต้มลานประลองเพียงพอ ถึงสามารถปลดล็อคปืนตามเงื่อนไขดังกล่าวมาใช้ได้) 

๐ เงื่อนไขด้านสกิล : มีอยู่สองอย่างหลักๆ ระหว่าง 1.ห้ามกดใช้สกิลในด้านนั้นๆเลย หรือ 2.ต้องใช้สกิลดังกล่าวฆ่าบอส (Last Shot) สำหรับเงื่อนไขนี้ แนะนำว่าให้คุณ "ถอดการติดตั้งคู่หู" ออกเสียก่อน มิเช่นนั้นจะโดนคู่หูแย่งฆ่าบอสเอา


๐ เงื่อนไขด้านคู่หู : เงื่อนไขนี้มีอยู่ 2 ประเภทคือ 1.ต้องพาคู่หู (ดังชื่อ) ออกไปเล่นด้วย หรือ 2.ห้ามนำคู่หูใดๆ ไปด้วยเลย ซึ่งหากเพื่อนๆ ไม่มีคู่หูตามเงื่อนไข สามารถหาดวงจิตคู่หูได้ที่ "หมายจับ", "รางวัลลานประลอง", "หีบทองคำ" และ "ร้านค้าตลาดมืด" (*ใช้ 10ชิ้น ในการปลดล็อคคู่หูระดับ 1ดาว) 


๐ ผ่านด่านโดยมี HP สูงกว่าที่ระบุ : พยายามรักษาระยะในการโจมตีเอาไว้ โดยพกสกิลช่วยเหลืออย่าง "ไนโตรเจนเหลว" และ  "สกิลโล่ไอออน" ติดตัวไปด้วยจะช่วยถ่วงเวลา สร้างโอกาสเอาชนะตามเงื่อนไขได้มากยิ่งขึ้น *เงื่อนไขนี้ ควรเล่นด้วยตัวเองเท่านั้น โหมดอัตโนมัติพึ่งไม่ค่อยได้

๐ ไม่ใช้เพื่อนช่วย : ถ้ากด Auto ผ่านก็กดโลด ... ยังไงบอทก็ไม่เอาเพื่อนมาใช้อย่างแน่นอน ถถถถ

ตัวอย่างสถานะที่ได้จากการปลดล็อคเหรียญตรา


Comment. ช่วงปลดล็อคเควสเหรียญมาใหม่ๆ คงจะมีน้อยคนนัก ที่จะสามารถพิชิตเควสเหรียญเหล่านี้ได้ทันที จึงอยากแนะนำว่าให้เก็บไว้ทำย้อนหลัง ประมาณ1ช่วงเหรียญ(ขั้นไป) จะดีกว่า เพราะทำให้เราไม่หัวเสียกับเงื่อนไขเควสมากจนเกินไป

เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกม Girls Reload ได้ที่
๐ iOS Store : https://goo.gl/9mu5j5
๐ Android Store : https://goo.gl/AABz7p
และเข้าร่วมกลุ่มได้ทาง https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/
Tags :

กำลังโหลด...