แจกอลังมาก! Summoners War: Lost Centuria ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน รับไอเทมฟรี 3 วันรวด 14 - 16 พ.ค.นี้เท่านั้น!

onkami 14 May 2021, 15:23:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ “Summoners War: Lost Centuria” เกมแนว RPG PVP Real-Time สุดมันส์จากผู้ให้บริการ Com2uS ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่สุดปังจน Influencers ร่วมกันฟาดฟันเป็นกระแสแรงอยู่ตอนนี้ การันตีความเลิศด้วยยอดดาวน์โหลดสะสมจากทั่วโลกทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวได้เพียง 10 กว่าวัน ทาง Com2uS จึงไม่รอช้า จัดกิจกรรมแจกของฟรีอลังการงานสร้าง 3 วันติด  14 - 16 พฤษภาคม นี้ เพื่อฉลองยอดดาวน์โหลด โดยมีไอเทมฟรีทั้งคริสตัล, หินมานา และการ์ดฮีโร่ระดับตำนาน! ส่วนในด้านคอมมูนิตี้เกมเอง ก็ได้ปล่อยวิดิโอสอนพื้นฐานการเล่นที่เข้าใจง่ายออกมาถึง 2 Episode เพื่อเสริมความรู้แน่น ๆ ให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าใจการเล่นและสู้ใน PVP มันส์ๆได้อย่างไม่ยากเกินไป ใครยังไม่ได้สัมผัสความมันส์นี้ ทีมงานอยากท้าให้ไปลองเลยจริงๆค่ะ ของฟรีก็แจกเพียบ แจกแน่น อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง >,<
 
สำหรับกิจกรรมแจกไอเทมฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน ทาง Com2uS จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้แก่วันที่ 14, 15 และ 16 พฤษภาคม นี้เท่านั้น โดยหลังจากอัปเดตวันที่ 13 พฤษภาคม สำหรับแพทช์ใหม่ที่เพิ่ม ‘ฮวาดัม’ เข้ามา ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 2,000 คริสตัลทันที! ในกล่องจดหมาย และเมื่อล็อกอินเกมในช่วง 14 -  16 พฤษภาคม ตลอด 3 วัน จะได้รับของรางวัลดังนี้
- 14 พฤษภาคม 7:00 น. - 15 พฤษภาคม 6:59 น. (เวลาไทย) : หินมานา x10,000
- 15 พฤษภาคม 7:00 น. - 16 พฤษภาคม 6:59 น. (เวลาไทย) : คริสตัล x3,000
- 16 พฤษภาคม 7:00 น. - 17 พฤษภาคม 6:59 น. (เวลาไทย) : การ์ดระดับตำนาน x1 ใบ
 
หมายเหตุ
- รางวัลจะถูกส่งไปยังกล่องข้อความวันละครั้งเมื่อล็อกอินเข้าเกม 
- หากไม่พบรางวัลในกล่องข้อความ กรุณากดลากลง (ในกล่องข้อความ) เพื่อรีเฟรชหรือรีสตาร์ทเกม


 
ในด้านคอมมูนิตี้เกมทาง Official Summoners War: Lost Centuria ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ สอนเทคนิคพื้นฐานการเล่นเกมที่ทำให้ผู้เล่นใหม่ สามารถเข้าถึง และเข้าใจระบบการเล่นที่ซับซ้อนได้รวดเร็วและเข้าใจง่าย เพื่อให้สามารถไปลุยในโหมด PVP ได้อย่างช่ำชองมากขึ้น แม้จะไม่ใช่ผู้เล่นจาก ภาค Sky Arena ก็ตาม อย่าลืมไปดู ทั้ง 2 วิดีโอกันนะคะ ภูมิใจนำเสนอมาก >,<



 
ตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” ได้รับการชื่นชมจากผู้เล่นมากมายตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ และกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่ที่ก้าวผงาดออกสู่ตลาดเกมโกลบอล การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดถึง 3 ล้านครั้งภายใน 10 วันหลังจากเปิดให้บริการ และปรากฏอยู่ใน Top 10 ของเกมกลยุทธ์ใน App Store ใน 65 ประเทศ และ Google Play Store ใน 64 ประเทศ (ของ Google Play Store ประเทศไทยก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ใน เกมยุทธศาสตร์ ใน 7 วันแรกเช่นกัน!) นอกจากนี้ยังมียอดขายสูงสุดในตลาดใหญ่อย่างอเมริกา และได้รับความนิยมไปทั่วโลกทั้งในเกาหลีใต้, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไต้หวัน และไทย เตรียมก้าวสู่เกมยอดนิยมอนาคตไกลตามรอย Summoners War: Sky Arena ไปติด ๆ
 
ทาง Com2uS ได้วางแผนต่อยอดไปถึงการพัฒนาเป็นโกลบอล Esports ในอนาคต เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเองหรือการรับชม ซึ่งเป็นผลมาแฟนเกมต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งแต่เกมเปิดตัวนั่นเอง



ตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ PVP ด้วยการจัดทีมมอนสเตอร์ 8 ต่อ 8 ได้เปิดให้บริการครอบคลุม 15 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางด้านภาษา นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน อย่าลืม!! ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันด้วยน้าา ทั้ง Play Store และ App Store เลย! อิ_อิ





• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...