แนะนำ 5 เกมน่าจับตามองที่มีกำหนดเปิดบริการภายในเดือน 7 ปี 2016 นี้ !

Playulti 01 Jul 2016, 21:00:17
ข่าวเกมมือถือ


   สวัสดีค่า ~ กลับมาอีกแล้วกับบทความแนะนำ เกมมือถือ เด็ด ๆ คราวนี้เราคัดสรรเลือกเกมจากสโตร์ ญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์จนเป็นที่ น่าจับมอง มาให้ทุกท่านได้ชมกัน ! เกมที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมที่มีกำหนดเปิดบริการภายใน เดือน กรกฏาคม ปี 2016 นี้ รับประกันได้เลยว่ามีแต่เกมน่าสนใจอย่างแน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ (´pゝω・) 

* ปล. นี่เพียงเป็นกำหนดการเปิดที่ทาง Official ระบุไว้อาจจะมีการเลื่อนได้ทุกเมื่อจ้า

เกมที่ 1 : Pokemon GO


   ขอยกเกมนี้ให้เป็นอันดับแรกเลยค่ะ ! เหตุผลคงไม่ต้องเอ่ยด้วยความโด่งดังของซีรีย์ Pokemon จึงทำให้เกมนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษจากเกมเมอร์ทั่วโลก หลังจากที่ปล่อยอัพเดทมาเป็นระลอกทางบริษัท Niantic ก็ได้ประกาศกลางงาน E3 ว่า " ตัวเกม Pokemon Go จะเปิดให้บริการในเดือนกรกฏาคมนี้ " 

   ในเกมนี้เหล่าเกมเมอร์จะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์อย่างสมจริง สัมผัสประสบการณ์จับโปเกมอนที่สมจริง รวมไปถึงมีระบบวิวัฒนาการและฟักไข่ที่ต้องใช้การเดินวัดระยะทางหน่วยเป็นกิโลเมตร ก็ยิ่งทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจขึ้นไปอีก (ดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมที่นี่) แบบนี้แล้วสาวกโปเกมอนจะพลาดได้ยังไงกันล่ะค่ะ ต้องรอชมกันหน่อยแล้วล่ะ (^=˃ᆺ˂) 

Official : pokemon



เกมที่ 2 : Grand Summoners


   เกมที่สองนี้ถือเป็นอีกเกมที่ได้รับการจับตามองอยู่พอสมควรเพราะได้ทีมผู้พัฒนาเกมดั้งเดิมชื่อดังอย่าง Brave Frontier มาเป็นผู้คุมโปรเจคนี้ เกม Grand Summoners จากบริษัท Good Smile Company ซึ่งก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า " ตัวเกมจะเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในปลายเดือนกรกฏาคม ปี 2559 นี้ " ٩(◦`꒳´◦)۶

   เกมนี้เป็นเกมแนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องหลักอยู่ที่เราจะต้องออกผจญภัยในดินแดนที่ชื่อว่า Rakhelm เกมมีภาพ สองมิติ ที่มีความออริจินัล สกิลเอฟเฟคที่อลังการน่าชม แถมตัวละครแต่ละตัวก็มีเสียงพากย์ประจำตัว ทำให้ตัวเกมไม่น่าเบื่อ มีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คนอีกด้วย (รายละเอียดเกมเพิ่มเติมดูที่นี่)

Official : grandsummoners



เกมที่ 3 : TriLink


   มาที่เกมที่สามกันเลยค่ะ ( ´ ▽ ` )ノ ในอันดับนี้ขอยกให้กับเกม TriLink ~ Hikari no Megami to Nana Majuu『トライリンク 光の女神と七魔獣』หรือเรียกสั้น ๆ ว่า TriLink หลังจากเปิดให้ทดสอบตัวเกมกันไปเรียบร้อยแล้วก็ได้รับความนิยมมากจนตอนนี้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 190,000 แล้วนะเออ ซึ่งทางบริษัท Aiming ก็ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่า " ตัวเกมจะมีกำหนดเปิดบริการภายในเดือนกรกฏาคม ปี 2559 นี้ " ทั้งในระบบ Android และ iOS 

   TriLink เป็นเกมแนวผจญภัยแบบใหม่ Boss Battle RPG ภาพสามมิติ เราจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม 3 คนต่อสู้กับบอสสุดโหดโดยใช้สกิลที่มี ซึ่งอาชีพหลักในเกมมีให้เลือก 3 อาชีพด้วยกันคือ Knight , Hunter และ Healer ซึ่งในแต่ละอาชีพก็จะมีสายแยกไปอีก ถึงแม้เป็นอาชีพเดียวกันก็สามารถเล่นได้หลากหลายสไตล์ (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่นะคะ สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนกันได้เลย (=^・ω・^)

Official : trilink.jp



เกมที่ 4 : Maji Girl


   มาถึงเกมสายแบ๊วกันบ้างค่ะ อันดับที่สี่นี้ขอยกให้กับ Maji Girl หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น マジガーーーーール!!! ถึงเห็นแบ๊ว ๆ อย่างนี้เป็นเกมแนว Shooting-RPG นะจ๊ะ ในตัวเกมจะใช้ภาพตัวละครแบบ 3D สุดน่ารักพร้อมด้วยเสียงพากย์ตัวละครประจำตัว เนื้อเรื่องหลักอยู่ที่เราจะต้องรับบทเป็นอาจารย์ของเหล่าสาวน้อยที่ต้องออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรู (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ซึ่งบริษัทผู้พัฒนาอย่าง xeen inc. ก็ได้ประกาศออกมาอย่างทางการแล้วว่า " ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในปลายเดือนกรกฏาคม 2559 นี้ " ตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่นะ ใครสนใจคลิกเข้าไปด้านล่างนี้ได้เลยจ้า ! ヾ(。・ω・)シ 


Official : majigirl



เกมที่ 5 : Alternative Girls


   มาถึงเกมสุดท้ายกันแล้วค่ะ เกมสุดท้ายนี้ก็ขอปิดท้ายด้วยเกมน่ารัก ๆ อย่าง Alternative Girls จากค่าย CyberAgent เป็นเกมแนว Battle RPG ที่มีภาพ สามมิติ ที่ออกแบบการเคลื่อนไหวของตัวละครได้ไหลลื่นเป็นธรรมชาติสวยงาม พร้อมพ่วงนักพากย์เสียงประจำแต่ละตัวละครมาด้วย จุดขายของเกมนี้ไม่ได้มีเท่านั้น ! ตัวเกมนี้มีโหมด VR ให้เราเล่นสนุกกันอีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่)

   เห็นแบบนี้แล้วจะพลาดได้ยังไงกันจริงไหมคะ ?  ต้องรอติดตามกันหน่อยแล้วล่ะ ตัวเกมก็เช่นเดียวกับเกมอื่นคือมีกำหนดเปิดบริการภายใน เดือนกรกฏาคม ปี 2559 นี้ ตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่นะคะ ใครสนใจสามารถเข้าไปที่ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า 

Official : alterna



   หวังว่าบทความนี้จะพอเป็นแนวทางให้กับคนที่หาเกมใหม่ ๆ เล่นกันอยู่นะจ๊ะ ถึงแม้ตัวเกมจะกำหนดไว้ว่าเปิดภายในเดือน กรกฏาคม แต่ก็มีหลายครั้งที่เลื่อนอยู่บ่อย ๆ เช่นกัน ใครที่อยากจะติดตามข่าวสารเกมไวทันใจสามารถเข้ามาได้ที่เว็บ Mustplay เลยจ้า วันนี้ก็ขอลาไปก่อน แล้วพบกันเดือนหน้าจ้า ヽ(〃・ω・)ノ 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...