โหมดออนไลน์สุดมันส์ Final Fantasy XV: Comrades วางจำหน่ายแล้วล่ะจ้า

Playulti 14 Dec 2018, 15:21:42
ข่าวเกม PC

โหมดออนไลน์สุดมันส์ Final Fantasy XV: Comrades วางจำหน่ายแล้วล่ะจ้า

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงเสียทีกับ Final Fantasy XV Multiplayer: Comrades ที่ทางค่าย Square-Enix ได้ตัดสินใจนำมาวางจำหน่ายแบบ Standalone บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One อย่างเป็นทางการแล้วล่ะคะ โดยมาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่อีกสารพัดนับไม่ถ้วน อาทิ บอสใหม่ 10 ตัว, อาวุธใหม่ 10 ชิ้น และสกินชุดตกแต่งใหม่อีก 10 ชุด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยฟีเจอร์ที่ใช้ได้แค่ Avatar Creation และ Photo Viewing เท่านั่นนะคะ {ส่วนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ได้รับการอัพเดตแล้วเช่นกัน} ส่วนเรื่องราคาเพื่อนๆ หายห่วงกันได้เลย เพราะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 สนทนาราคาอยู่ที่ 315 บาท ส่วนบนแพลตฟอร์ม Xbox One ราคาจะอยู่ที่ราวๆ $9.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 328 บาท ถือว่าราคามิตรภาพเอามากๆ เลยจ้า

ในอีกแง่หนึ่งทางค่ายก็ได้ปล่อยอีเว้นท์โคลาโบ FINAL FANTASY XV x FINAL FANTASY XIV Online ให้เราได้เล่นแล้วเหมือนกันค่ะ โดยมาในรูปแบบของเควสเสริมที่มีชื่อว่า “Adventurer from Another World” ซึ่งจะปลดล็อคได้ก็ต่อเมื่อเราเคลียร์เควสหลัก “Beginning of The Hexatheon’s Blessings / Touch the First Runestone” เป็นที่เรียบร้อย ส่วนจุดที่เราต้องไปรับเควสเสริมจะอยู่ที่ Cauthess Rest Area ที่อยู่ทางใต้ของ Duscae Region หากใครไม่รู้จักสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

โหมดออนไลน์สุดมันส์ Final Fantasy XV: Comrades วางจำหน่ายแล้วล่ะจ้า

สำหรับเนื้อเรื่องภายในอีเว้นท์โคลาโบ Final Fantasy XV x Final Fantasy XIV Online จะกล่าวถึงเจ้าชาย Noctis และพ้องเพื่อนได้เจอหญิงสาวปริศนานามว่า Y’jhimei ชาวเผ่า Miqo’te ที่มาขอให้เราร่วมออกเดินททางกับเธอเพื่อหยุดยั้งกลุ่มคนที่จะอัญเชิญเทพเจ้านามว่า Garuda ออกมา หากทำสำเร็จโลกจะถึงกาลอวสาน หากใครที่เคยเล่น Final Fantasy XIV Online มาก่อนจะทราบดีว่า Garuda เป็นหนึ่งในบอสหลักที่แข็งแกร่งในช่วงเนื้อหา “A Realm Reborn” นอกจากนี้เมื่อเราเคลียร์เควสดังกล่าวแล้วเราจะได้รับสกินชุดตกแต่งจากเกม Final Fantasy XIV Online เป็นการตอบแทน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Noctis: “Glamour Prism: Miqo’te”
  • Ignis: “Glamour Prism: Elezen”
  • Gladiolus: “Glamour Prism: Roegadyn”
  • Prompto: “Glamour Prism: Hyur”

โคลาโบเหล่านี้เกิดมาจากคุณ Yoshida Naoki ผู้กำกับเกม Final Fantasy XIV Online ได้พูดคุยกับคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับเกม Final Fantasy XV ว่ามันคงจะดีไม่น้อยถ้าทั้งสองได้ร่วมสร้างผลงานร่วมกัน จึงเกิดมาเป็นอีเว้นท์โคลาโบที่เราได้เห็นกันไป ใครที่สนใจอีเว้นท์โคลาโบดังกล่าวเชิญเข้าไปเล่นได้แล้วทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

โหมดออนไลน์สุดมันส์ Final Fantasy XV: Comrades วางจำหน่ายแล้วล่ะจ้า
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=bnDa_siWuR0&fbclid
https://www.youtube.com/watch?v=HjZ6O-g48hE
https://www.youtube.com/channel/UCQSuIHSbDFH6Enz3AXeUHaA/videos

กำลังโหลด...