ได้เวลาเตะก้นปีศาจด้วยแขนกลเหล็ก Devil Breaker ในเกม Devil May Cry V

Playulti 01 Sep 2018, 18:50:10
ข่าวเกม PC

ได้เวลาเตะก้นปีศาจด้วยแขนกลเหล็ก Devil Breaker ในเกม Devil May Cry V

หลังจากผ่านพ้นคืนที่ผ่านมานงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลก Gamescom 2018 ไปไม่ทันไรก็มาถึงงานมหกรรมโชว์ของเหล่านักพัฒนา PAX West 2018 กันเสียแล้ว แถมวันแรกของงาน Capcom ได้เปิดตัวเกมเพลย์ออกมาโชว์อาวุธแขนกลเหล็กกล้าของ Nero จากเกม Devil May Cry V ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Devil Breaker” แล้วล่ะคะ บอกเลยว่ามีลูกเล่นหลากหลายชนิดให้เล่นกันเพียบ โดยรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น มาอ่านไปพร้อมๆ กับข้าเลยดีกว่า **ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube นาม Izuniy**


แขนกล Overture จะปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาช็อคใส่ศัตรูให้กระเด็นหงายไปด้านหลัง
แขนกล Gerbera สามารถปล่อยเลเซอร์บีมออกมาจากแขนกลได้สูงสุดถึง 10 วินาที ยิ่งกว่านั้นหากเราอยู่กลางอากาศสามารถปล่อยเลเซอร์บีมให้แยกตัวสะท้อนตามฉากได้อีกด้วยค่ะ
แขนกล Punch Line เอาไว้ปล่อยแขนแล้วขึ้นไปขี่เพื่อใช้พุ่งเข้าโจมตีศัตรู ระหว่างที่บินอยู่ เราออกท่วงท่าสุดเท่ราวกับเล่นสเก็ตบอร์ดเลยทีเดียว
แขนกล Tomboy สามารถปล่อยกระสุนไฟขนาดยักษ์ติดต่อกันหรือชาร์จพลังถึงขีดสุดแล้วปล่อยกระสุนไฟทรงพลังออกมาก้ได้ ใครที่เห็นอาจต้องคิดว่านี่มัน Rockman เวอร์ชั่นเท่เกรียนใช่ย่อยแฮะ
แขนกล Ragtime มีพลังในการชะลอเวลาให้ช้าลง เพื่อนๆ สามารถฟันดาบหรือยิงแหลกแจกกระสุนใส่ศัตรูไม่ยั้งได้ชั่วขณะ พลังชะลอเวลาอยู่นานถึง 10-15 วินาที [นับเอาคร่าวๆ]
แขนกล Helter Skelter แปรเปลี่ยนเป็นสว่าน เจาะทะลวงร่างศัตรูจนไม่เหลือซาก
แขนกล Rawhide ไว้โหนสลิงโซ่คล้องศัตรูแล้วฟาดฟันส่ายไปส่ายมากระทบลงบนพื้นดิน

นอกจากนั้นยังโชว์เกมเพลย์ปะทะบอส Goliath, ประกาศเพิ่ม Photo Mode ไว้ถ่ายรูปสุด Badass ของเราได้อย่างอิสระ หรือจะทำรูปออกมาเกรียน+เท่ก็ได้นะคะ ยิ่งกว่านั้นยังโชว์ Concept Art ของ Nico อีกด้วยว่าแต่เดิมจะมาเป็นตัวละครสนับสนุนในมาดสาวเท่ จนไปๆ มาๆ ทีมผู้พัฒนาเห็นว่าไม่ค่อยเข้ากับ Nero เท่าไหร เลยออกแบบสไตล์เกรียนๆ ดีกว่า จะได้เป็นคู่หูคู่เกรียนไปด้วยกัน (ฮา) ส่วนตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่ชอบเพลงประกอบตัวอย่างของซีรี่ย์ภาคนี้ก็ได้คุณ Casey Edwards และ Ali Edwards มาขับร้องให้เราได้ฟังกันในเพลงที่มีชื่อว่า "Devil Trigger" อีกทั้งยังเป็นเพลงประกอบต่อสู้สำหรับ Nero โดยเฉพาะนะคะ

ได้เวลาเตะก้นปีศาจด้วยแขนกลเหล็ก Devil Breaker ในเกม Devil May Cry V

ที่มาข่าว https://www.gameinformer.com/preview/2018/08/31/smokin-sexy-style
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/devil-may-cry-5/august-21-2018/
ที่มาของคลิป: https://www.youtube.com/watch?v=wHSx_MtWh3g
รับชม Screenshot : https://gematsu.com/gallery/devil-may-cry-5/august-21-2018/

กำลังโหลด...