ไวเกิ้น Legend of Zelda: Breath of The Wild โดนเจาะได้ก่อนวันวางขายซะอีก

Playulti 02 Mar 2017, 11:58:40
ข่าวเกม Console

ไวเกิ้น Legend of Zelda: Breath of The Wild โดนเจาะได้ก่อนวันวางขายซะอีก

Legend of Zelda: Breath of The Wild การผจญภัยใหม่ของ Link ย้ำนะเขาชื่อ Link ไม่ใช่ Zelda Zelda นี่ชื่อเจ้าหญิงนะ เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรี่ย์นี่แนว Action RPG Open World ที่แฟนๆ รอคอยมาตั้งแต่เกมนี้ประกาศข่าวการสร้างและเป็นหนึ่งในซีรี่ย์เกมที่ขายดีสำหรับ Nintendo โดยจะลงให้กับ Wii U และเครื่องเล่นน้องใหม่มาแรง Switch วางจำหน่ายพร้อม Switch เลยครับวันที่ 3 มีนาคม 2017 แต่ให้ตายเถอะมีข่าวว่าโดนเจาะได้ไปแล้วจ้าก่อนจะวางจำหน่ายซะอีก (ทำไมถึงรีบกันขนาดนั้นก็ไม่รู้)

ไวเกิ้น Legend of Zelda: Breath of The Wild โดนเจาะได้ก่อนวันวางขายซะอีก

มันเริ่มจากมีภาพในเกมหลุดมาก่อนทั้งภาพและคลิปหลุด ซึ่งก่อนหน้านั้นไปอีกก็มีแฟนๆ พบว่าพวกเขาหาวิธีที่จะดาวน์โหลดไฟลเกมได้โดยตรงจากบริการของ Nintendo ในช่วงเวลาสั้นๆ (ไฟล์ Breath of The Wild มันประมาณ 13GB คงไม่ดาวน์โหลดกันสั้นๆหรอกมั้ง) ซึ่งทาง Nintendo ก็ยอมรับว่าเอาไฟล์ใส่ไว้จริงและ Nintendo ยังบอกอีกว่าคนที่เจาะเข้ามาต้องมีใช้เวลาพอสมควรเลยทีเดียวที่จะทำแบบนี้ผ่านอินเตอร์เน็ต ในรูปที่หลุดออกมานั้นได้โชว์ภาพอาวุธ ชุดพิเศษ ชุดเกราะ และอื่นๆ ที่เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ (เรียกว่าเจาะไปเล่นไม่พอยังสปอย์คนอื่นยับอีก นิสัย)

undefined

ผู้เล่นยังบอกว่าไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาจาก Nintendo เป็นไฟลเข้ารหัสซึ่งสามารถเล่นบน Wii U ได้ ตอนนี้ก็มีภาพบอสตัวสุดท้ายหลุดออกมาแล้วแถมยังมีการสตรีมบน Youtube อีกด้วยแน่นอนว่าล่าสุดโดนแบนไปเรียบร้อยแล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Nintendo ที่โดนเจาะเพราะก็เคยโดนมาแล้วในเกม Pokemon Sun และ Pokemon Moon ซึ่ง Nintendo ก็ไล่จัดการตอนหลัง ถ้ามีความสามารถขนาดเจาะเกมได้ก็เอาไปใช้ในทางที่ดี ดีกว่าเนอะ หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: kotaku.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...