15 กิจวัตรประจําวัน ที่ชาว Girls Reload ทำกัน

Playulti 15 Feb 2016, 09:51:15
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   บทความนี้จะกล่าวถึงกิจวัตรประจําวัน ของเหล่าผู้เล่นเกม Girls Reload (GR) กันว่า ปกติเค้าทำอะไรกันบ้างในแต่ละวัน พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกี่ยวกับเรื่องราวนั้นๆ ใครกลัวเล่นเกมไม่เป็น ห้ามพลาดบทความนี้โดยเด็ดขาด!!! 

  


   หากเพื่อนๆ เปิดเกมขึ้นมาแล้วคิดไม่ออกว่า จะทำอะไรดี แนะนำให้เพื่อนๆกดเข้าหัวข้อ "ภารกิจ" แล้วไล่เช็คภารกิจประจำวัน-ภารกิจเนื้อเรื่อง ว่ามีอะไรยังไม่ทำ? ทำอันไหนได้บ้าง? แล้วจัดการลงมือทำให้เสร็จๆไปซะ โดยภารกิจเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มค่า EXP. ผู้เล่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้ของแถมเป็นเพชรและไอเทมอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่ายิงนัดเดียวได้นกสองต่อเลย [เพิ่มเติมอ่านที่นี่] 

  เข้าเล่น "ท้ารบ" เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากของเกม GR โดยเฉพาะ "ท้ารบ-หลบหลีก" ที่ต้องเล่นทุกวันเพื่อเก็บเงินในเกม และ "ท้ารบ-Survival" ที่ต้องเล่นทุกวันเพื่อเก็บอัญมณีเม็ดเล็กไปอัพเกรดให้เม็ดโตขึ้น ส่วน "ท้ารบ-ขีดจำกัด" นั้นในช่วงหลังๆ ไม่จำเป็นต้องให้หมดโควต้าทุกวันก็ได้ เก็บแค่ 500แต้มต่อวันไว้แลกตรา "พลังทอง" ก็เพียงพอแล้ว (เปลืองน่องไก่) [เพิ่มเติมอ่านที่นี่] 

   ลานประลองเป็นสถานที่ ที่คุณต้องเข้าเล่นเก็บแต้มเป็นประจำทุกวัน เพื่อรับสิทธิ,แต้มแลกซื้อ สิ่งของต่างๆ รวมไปถึงอาวุธปืนใหม่ๆ หากวันไหนลืมเล่น คุณจะได้อาวุธใหม่ๆ ช้าลงไปอีกวันนึงทันที โดยในลานประลองนี้ แบ่งออกเป็น 2 โหมดได้แก่ 
ประลองผู้เล่น : ท้าสู้กับผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ เปิดให้เล่นราวๆ Lv.16 (เครียร์ภารกิจหลักด่าน 2-5) [ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก] 
บันไดสวรรค์ข้ามเซิร์ฟ : เป็นลานประลองระดับสูง ที่ต้องเก็บแต้มชนะต่อเนื่องเพื่อรับแต้มแลกชิ้นส่วนอาวุธในตำนาน ปลดล็อคตอนเลเวล 55 [ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก]

   แหล่งทรัพยากรที่สำคัญอย่างนึงในเกม GR เป็นสถานที่ ที่คุณต้องแวะเวียนเข้ามา แย่งชิงเหมืองเป็นประจำ!! โดยปกติแล้วผู้เล่นมักแวะเข้ามาเล่นโหมดนี้ทุก 7-9ชั่วโมง เพื่อยืดเหมืองแร่ใหม่ โดยการยึดครองนี้จะคงอยู่ 8ชั่วโมงหลังการแย่งชิงครั้งล่าสุด [ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก]

   ฐานทัพชีวะ สถานที่ล่าของพัฒนาคู่หู (สัตว์เลี้ยง) เป็นหนึ่งในโหมดที่เข้าเล่นได้โดยไม่เสียน่องไก่! ซึ่งในแต่ละวัน จะสามารถกด Reset ด่านได้1ครั้ง (จำนวน Reset และรางวัลเพิ่มขึ้นตามระดับ VIP) แต่หากวันไหนไม่ว่าง แวะเข้ามากด Reset แล้วค่อยเล่นเคลียร์ 14ด่าน2รอบในวันถัดไปก็ได้นะ [ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก] 

   เพื่อนๆ สามารถกดเปิดหีบทองคำฟรีได้วันละครั้ง โดยจะเริ่มนับถอยหลัง รับสิทธิเปิดฟรีในอีก 22ชั่วโมงหลังจากกดเปิดฟรีครั้งล่าสุด ... อ่านข้อมูลวงล้อและหีบทองคำได้ที่นี่ > คลิก <

   ของที่เปิดขายในตลาดมืดนั้น จะจำกัดจำนวนครั้งการซื้อต่อวันเอาไว้ โดยสิ่งของยอดคุ้มที่ควรกดซื้อเก็บไว้ทุกวันมีดังนี้
คลังกิลด์ : บัตรกวาดล้าง , แฮม(เล็ก) และถ้าหากมีแต้มเหลือให้ซื้อ หีบสมบัติคู่หู, กล่องอัญมณีLv1 เพิ่มเติม
หินซูเปอร์ : พลังทอง
กล่อง VIP : อันนี้แล้วแต่ชอบ >-<" (บางคนว่าคุ้ม บางคนว่าไม่คุ้ม มองๆดูแล้วกัน)   และ 
๐ ร้านคุนูปการ [Reset ทุกวันจันทร์] : ชิ้นส่วนปืนในตำนานที่เพื่อนๆสะสม หากเหลือซื้อ การ์ดเพชร (500Diamond)


  การบริจาคทองเข้ากิล "วันละครั้ง" ถือเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบที่ผู้มีกิลทุกคนควรทำ นอกจากนี้ การบริจาคทองครั้งแรกของวัน จะได้รับโบนัสบริจาคสูงขึ้นเป็น 10เท่าอีกด้วย!!! (การบริจาคนี้อาจดูเล็กน้อย แต่หากช่วยกันทำทุกคน ก็จะช่วยอัพค่าประสบการณ์กิลได้เยอะมากเลยทีเดียว) [อ่านข้อมูลเรื่องกิลเพิ่มเติมได้ที่นี่]

   การตีบอสกิลนั้นถือเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบสำคัญ ที่ผู้มีกิลควรทำ!! เพราะว่าจำนวนคนที่เข้าร่วมตีบอสกิลนั้น จะส่งผลต่อ ค่าEXP ที่กิลด์ได้รับจากบอสนั้นๆ (อาจจะดูไม่มากแต่มีผลจริงๆนะ) นอกจากนี้ สมาชิกกิลด์ทุกคนเข้าร่วม จะได้รับแต้มสำหรับแลกของในคลังกิลด์,อัพสกิลกิลด์ เป็นรางวัลการเข้าร่วมอีกด้วย  [อ่านข้อมูลเรื่องกิลเพิ่มเติมได้ที่นี่]

   หากเพื่อนๆ น่องไก่เหลือไม่รู้ทำอะไรดี แนะนำให้เข้ามาเผาน่องไก่ในโหมดหมายจับ เพื่อหาของอัพเกรด (ผงทอง,ของทอง) ,เลื่อนขั้นอุปกรณ์ (หนังสือ) และหาชุดทอง-ชุดในตำนาน โดยชุดเหล่านี้สามารถนำไปแยกชิ้นส่วน เพื่อเอาวัตถุดิบไปพัฒนาอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ ได้อีกด้วย 
หมายเหตุ.บอสทุกตัวในโหมดหมายจับ สามารถกดท้ารบได้วันละ 3ครั้งต่อวัน (เกินนั้นต้องจ่ายเพชร)

   หนึ่งในผลประโยชน์สำหรับคนเพื่อนเยอะ! โดยคุณสามารถเข้ามา กดรับพลังงาน(น่องไก่)ฟรีๆ จำนวน 100แต้มทุกว้น! เพียงกดคำสั่ง "ส่งทั้งหมด" (เจอใครออฟไลน์หลายๆวัน ลบทิ้งบ้างก็ได้นะ จะได้ไม่เกะกะ) 

   เพื่อนๆจะได้รับแต้มอัพสกิล1แต้มทุก 10นาที โดยจะเก็บสะสมได้สูงสุดเพียง 10แต้มเท่านั้น!! แต่ทว่าการอัพสกิลนั้นใช้เงินในการอัพเลเวลมากขึ้นตามระดับ ดังนั้นจึงควรเลือกอัพสกิลติดตัวที่ส่งผลต่อตัวละคร และสกิลที่ใช้งานจริงก่อนเท่านั้น!

   ในการเล่นแต่ละวัน เพื่อนๆจะได้รับทรัพยากรในการเสริมแกร่งอุปกรณ์เพิ่มขึ้น ทีละนิดๆ ดังนั้นเมื่อจบวัน หรือว่างไม่มีอะไรทำ อยากให้เพื่อนๆ เข้าไปตรวจเช็คอุปกรณ์อยู่ว่าสามารถนำไปพัฒนาเพิ่มกำลังรบได้หรือไม่ ดังหัวข้อตัวอย่างต่อไปนี้ 
 ► อาวุธปืนต่างๆ [คลิก]
 ► ข้อมูลเสริมแกร่งอุปกรณ์ [คลิก
 ► ชุดรบระดับตำนาน [คลิก]

   กิจกรรมพิเศษภายในเกม มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง เป็นประจำแทบทุกวัน โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลกิจกรรม ประจำวันนั้นๆได้ เพียงกดปุ่ม "รางวัลกิจกรรม" บนหน้าต่างทางซ้ายในหน้าล็อบบี้ (รูปกล่องของขวัญ) เพื่อตรวจสอบข้อเสนอ และสิทธิประโยชน์ดีๆ ในเวลานั้น 

   GR นั้นมีข่าวสาร และกิจกรรมแจก CODE ITEM ฟรีบ่อยครั้ง ในหลายๆช่องทางไม่ว่าจะเป็นหน้า facebook ของตัวเกมเอง, กิจกรรมร่วมสนุกจาก Website ต่างๆ, แจกผ่านข้อความประกาศภายในเกม, แจกตามงาน Event ต่างๆ และอื่นๆ ... คำถามเราจะตามหา Code เหล่านี้ได้อย่างไร!! ผู้เขียนขอเสนอกลุ่มผู้เล่นเกม Girls Reload ที่จะช่วยแชร์ CODE Free ต่างๆ นาๆ ภายในกลุ่ม สมัครด่วนกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง DD/MM/YYYY ด่วนกลุ่มแท้ต้องชื่อ "รวมพลคนเล่น Girls Reload เซิร์ฟเวอร์ไทย" เท่านั้น

เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกม Girls Reload ได้ที่
๐ iOS Store : https://goo.gl/IlcVzj
Android Store : https://goo.gl/fHy0Z4
และเข้าร่วมกลุ่มได้ทาง https://www.facebook.com/groups/ThaiGR/

กำลังโหลด...