5 เหตุผล : ทำไมคอเกม RPG ต้องเล่น EvilBane !!

Playulti 12 Apr 2016, 16:50:08
ข่าวเกมมือถือ


หากผู้เล่นกำลังมองหาเกมแนวบุกตะลุยมันๆ มีเนื้อเรื่องชวนติดตามบนสมาร์ทโฟนหรือแล้วล่ะก็ ช่วงนี้คงจะต้องพูดถึง EvilBane  เกมเรือธงฟอร์มยักษ์ของค่าย Netmarble  แล้วทำไมต้องเป็นเกมนี้ล่ะ ? ผมอยากจะบอกว่ามันมีเหตุผลที่เหล่าสาวก Action RPG ทั้งหลายที่เป็นคอเกมแนวนี้ต้องเล่นสักครั้ง !!


1. UI และเมนูต่าง ๆ นั้นเข้าใจง่ายและเป็นภาษาไทยทั้งหมด

เกมแนว RPG หลายเกมจะมีหน้า UI และเมนูที่ดูค่อนข้างวุ่นวายยุ่งยากซับซ้อนแถมยังต้องเรียนรู้คำสั่งต่าง ๆ ในเกมอีกอาจจะเสียเวลาเล่นได้  แต่สำหรับ EvilBane นั้นไม่ว่าจะเป็นคำสั่ง เมนูต่าง ๆ หรือหน้า UI นั้นถูกจัดออกมาอย่างเรียบง่าย มีระบบการสอนใช้งานในคำสั่งต่าง ๆ สำหรับคนเล่นครั้งแรก อีกทั้งตัวเกมนั้นเป็นภาษาไทยทั้งหมดทำให้ใช้เวลาในการเรียนรู้คำสั่งภายในเกมอย่างรวดเร็ว


2. กราฟฟิคอลังการงานสร้างเกินกว่าจินตนาการที่สมาร์ทโฟนจะมอบให้ได้โดยไม่กินสเปคมาก (ดี๊ดีย์อ่ะ)

พูดได้เต็มปากเลยว่าเกม EvilBane นั้นมอบประสบการณ์เรื่องกราฟฟิคและเอฟเฟคที่อลังการงานสร้างสุด ๆ เท่าที่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตจะมอบให้ได้เลยล่ะ โดยที่เกมนี้กินสเปคไม่สูงนักประมาณว่า แค่มีสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตระดับกลางประมาณสี่ถึงห้าพันบาทก็จะได้รับประสบการณ์อันสุดยอดของเกมได้เต็มที่ไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว


3. เนื้อเรื่องนั้นสนุกชวนน่าติดตามอย่างมาก

ไม่ว่าจะไตล์แอคชั่นหรือผลัดกันตี หากมีชื่อขึ้นว่า RPG แล้ว หลายคนย่อมนึกถึงเกมที่เน้นการสวมบาทและเนื้อเรื่องนั้นต้องชวนติดตามด้วย ซึ่ง EvilBane ไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวังเลยเพราะปมปริศนาต่าง ๆ เพราะเพียงแค่เนื้องเรื่องที่เกริ่นตอนช่วงเริ่มเกม เช่น Heaven Stone หรือเบื้องหลังของ Guardians War ก็ทำให้เราอยากค้นหาคำตอบของเนื้อเรื่องทั้งหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่


4. ระบบการเล่นควบคุมง่าย คอมโบกันมันส์มือมากกก

EvilBane นั้นเป็นเกมแนว Action RPG ก็จริงแต่ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องกดปุ่มโจมตีใส่หลาย ๆ ปุ่มละดูวุ่นวาย เพราะปุ่มสกิล ทุกสกิล ปุ่มเคลื่อนที่ตัวละครทั้งหมดถูกจัดวางไว้อย่างดี ขอใช้แค่ปุ่มนิ้วโป้งสองนิ้วจากสองมือเรา กด กด กด กด กด กด กด กด...และก็กดเข้าไป ใส่สกิลไม่ยั้งรัว ๆ แล้วผู้เล่นจะพบกับความสะใจทุกท่วงท่าในการโจมตีของตัวละคร


5. เล่นยังไงก็ไม่มีเบื่อเพราะมีกิจกรรม คนเล่นเยอะมากมายและโปรโมชั่นให้ทำไม่ขาดสาย !!! 

เกม EvilBane นั้นไม่ใช่แค่บุกฝ่าดงศัตรูแล้วหวดอย่างเดียวตามเนื้อเรื่องมันซึ่งมันก็ดูน่าเบื่อไป มันยังมีการลงดันเจี้ยนล่าไอเท็มแรร์ มีภารกิจให้ทำเพื่อสิ่งตอบแทน หรือแม้กระทั้งมีระบบ PVP เพื่อประลองกันว่าใครจะแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ระบบเพื่อนนั้นไม่ต้องห่วงมีคนเล่นเยอะแยะเพราะสามารถเสิร์ชหาเพื่อนได้ทั้งจากในเกมและในเฟซบุ๊คว่ามีใครเล่นบ้าง ใช้เวลาครู่เดียวก็ได้เพื่อนในเกมแล้วล่ะครับ  นอกจากนี้ก็ยังมีโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายหากผู้เล่นสนใจก็จัดหามาได้เสริมความแข็งให้กับตัวละครที่เราเล่นอีกด้วย บอกเลยว่าโปรโมชั่นนั้นคุ้มค่าแก่การซื้อไปอย่างแน่นอน



>>> กิจกรรม อุปกรณ์อัศวิน ของขวัญจากองค์ราชินี ! <<<

มาเร็วๆๆ !!!! มาเล่นกันวันนี้ พบกับกิจกรรมฉลองเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ "อุปกรณ์อัศวิน ของขวัญจากองค์ราชินี !" กิจกรรมนี้จะเป็นการตามหาชิ้นส่วนอาวุธและเครื่องป้องกันของราชินีตามสถานที่ต่างๆ ที่กำหนดเอาไว้ตามที่ระบุไว้ในภาพ เมื่อเราสะสมครบแล้วก็เอามาแลกเป็นของรางวัลต่างๆ อาทิ เงินในเกม น้ำยาฟื้นฟูต่างๆ รวมไปถึง เครื่องป้องกันและอาวุธสำหรับสวมใส่ ตัวเราเองซึ่งบอกเลยว่าอุปกรณ์สวมใส่ที่แลกมาจากกิจกรรมนี้เป็นของดีและหาได้ยากยิ่งเพราะหาได้เฉพาะในอิเวนท์เท่านั้น !! เราคงไม่อยากพลาดโอกาสสิทธิพิเศษสำคัญ ๆ ใช่มั้ยล่ะ !

ช่วงเวลากิจกรรม : 6 เมษายน ถึง 20 เมษายน ก่อนตัวเกมอัพเดท


ยังมีอีกหลายๆ อย่างที่บอกได้ว่ามันสุดยอดแค่ไหนแต่ต้องไปค้นหากันด้วยตัวผู้เล่นเองแต่ทั้งห้าเหตุผลที่ได้กล่าวมามันเพียงพอทีคุณจะต้องเล่น EvilBane มาสัมผัสประสบการณ์สุดยอด Action RPG กันสักครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่งั้นอาจจะเสียใจที่ไม่ได้ลองเล่นเกมดี ๆ ก็ได้  พูดถึงขนาดนี้แล้วถ้าอยากลองล่ะก็กดดาวน์โหลดตามลิ้งก์ข้างล่างเลยแล้วมาสนุกไปด้วยกันกับสุดยอดเกมเรือธงแห่งยุคกันได้เลย   

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มสังคมเกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้ากันได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ > Clickที่นี่ <

 กลุ่ม Community ผู้เล่น Evilbane > Clickที่นี่ <  



 


กำลังโหลด...