SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE เกมออนไลน์กันดั้ม Co-op เผยตัวอย่าง DLC ตัวที่ 2 และ 3 จัดเต็มหุ่นและภารกิจ!

onkami 19 Sep 2022, 13:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” เกมออนไลน์หุ่นยนต์กันดั้ม Co-op ได้อัปเดตเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวแรกที่มีชื่อว่า “Unit & Scenario Pack 1 Legend & Succession” ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีการเพิ่มหุ่นยนต์กันดั้มและภารกิจใหม่เข้ามาให้ผู้เล่นสนุกกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศเนื้อหาเสริม [DLC] ออกมาอีก 2 ตัวที่จะอัปเดตให้เราได้เล่นกัน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้







เริ่มต้นที่ “Unit & Scenario Pack 2 Knights of Moon & Light” มีกำหนดอัปเดตภายในเดือนกันยายน ศกนี้ ภารกิจเนื้อเรื่องที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา 2 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย “ผู้กล้าแห่งครอว์” และ “เทพผู้น่าพรั่นพรึงแห่งดวงจันทร์” ตามมาด้วยภารกิจเสริมในรูปแบบ EX เข้ามาทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน ส่วนหุ่นยนต์กันดั้มที่เพิ่มเข้ามา 2 ตัวเหมือนเดิมประกอบไปด้วย “ไนท์ซูเพอริเออร์ดราก้อน” จาก SD Gundam Side Story และ “มูนกันดั้ม” จาก โมบิลสูทมูนกันดั้ม







 
ตามมาด้วย “Unit & Scenario Pack 3 Flash & Rebirth” มีกำหนดอัปเดตภายในเดือนกันยายน ศกนี้ ภารกิจเนื้อเรื่องที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา 2 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย “กำเนิดใหม่จากการทำลายล้าง” และ “เทพผู้น่าพรั่นพรึงแห่งดวงจันทร์” ตามมาด้วยภารกิจเสริมในรูปแบบ EX เข้ามาทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน ส่วนหุ่นยนต์กันดั้มที่เพิ่มเข้ามา 3 ตัวเหมือนเดิมประกอบไปด้วย “กันดั้ม เอ็กเซีย รีแพร์ IV” จาก โมบิลสูทกันดั้ม 00 เดอะมูฟวี่: การตื่นของผู้บุกเบิก, “Ξ กันดั้ม” จาก โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช และ “เพเนโลเป” จาก “โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช”



สำหรับเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวที่ 2 “Unit & Scenario Pack 2 Knights of Moon & Light” และ ตัวที่ 3 “Unit & Scenario Pack 3 Flash & Rebirth” ของเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อตัวเกมในแพ็คเกจ Deluxe Edition ไปเลย ส่วนใครที่ไม่ได้ซื้อแพ็คเกจนี้ก็จะมีการขายแยกให้ผู้เล่นได้ซื้อกันอยู่ค่ะ อ้างอิงจากราคาตัวแรกอยู่ที่ 359 บาท (ราคาแพลตฟอร์ม PC ร้านค้าของ Steam) คาดว่าราคาก็คงจะไม่เกินจากนี้แน่นอน 



โดยเรื่องราวภายในเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” เราจะเห็นเหตุการณ์ในบางช่วงเวลามีการบิดเบือนไป ทำให้พวกเราจะต้องบังคับหุ่นยนต์เหล็กกล้าจากซีรีส์กันดั้มไปทำภารกิจเพื่อยังยั้งไม่ให้เหตุการณ์เหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม การร่วมศึกในครั้งนี้เราสามารถดึงเพื่อนมาช่วยเหลือกันด้วยรูปแบบออนไลน์ Co-op สูงสุด 3 คน ใครเป็นแฟนหุ่นยนต์กันดั้มเก็บเงินรอพร้อมแท็กหาเพื่อนที่รักกันดั้มเหมือนกันให้เตรียมตัวกันได้เลย! โดยตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...