[R18] ไม่โป๊แน่นะวิ! Rise of Eros เผยชุดว่ายน้ำ SSR ของ 4 สาวตัวละครสุดแซ่บพร้อมเปย์ยังจ๊ะ

onkami 15 Nov 2022, 09:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยังคงอัปเดตอะไรใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับเกม “Rise of Eros” เกมออนไลน์แนว R18+ ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Turn-Based RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Ero-labs รอบนี้เป็นคิวของชุดตัวละครในธีมชุดว่ายน้ำมาให้แฟนเกมได้เสียเงินอีกแล้ว ซึ่งรอบนี้มาถึง 4 ตัวละคร 4 ชุดกันเลยค่ะ ประกอบไปด้วย SSR - Purifier Inase (อัปเดตวันที่ 15 พฤศจิกายน) , SSR - Summerlust Eileen (อัปเดตวันที่ 15 พฤศจิกายน) , SSR - Super Moon Misaki (อัปเดตวันที่ 29 พฤศจิกายน) และ SSR - Midsummer Alana (อัปเดตวันที่ 29 พฤศจิกายน) ใครที่มีตัวละครเหล่านี้อยู่แล้วอยากจะได้ท่าโจมตีใหม่ ๆ ก็เก็บสะสมเป็นเจ้าของกันได้นะคะ






สำหรับตัวเกม “Rise of Eros” เป็นแนว RPG แถมกราฟฟิกการออกแบบตัวละครก็สวยงามระดับ Full HD ที่สำคัญ! รองรับทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, และ ภาษาจีน ส่วนใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลผ่านทางจดหมายเมื่อเล่นถึงด่าน 2-2 ค่ะ ตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้ทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ส่วนจะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC แนะนำให้เล่นผ่านโปรแกรมจำลองเอานะคะ




 
มาพูดถึงระบบเกม “Rise of Eros” กันหน่อย ตัวเกมเป็นแนว Realistic 3D, Turn-Based RPG ที่ผู้เล่นที่ต้องจัดทีมกลุ่มสาว ๆ ขึ้นมาเพื่อออกไปต่อสู้กับศัตรู ตัวผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร, ติดตั้งอาวุธชุดเกราะ Relic ไอเทมโบราญที่มันจะช่วยทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากขึ้น ที่สำคัญ! ตัวละครสาว ๆ ล้วนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย แล้วจุดเด่นอีกเรื่องของเกมนี้คือ “กราฟฟิกภายในเกมออกมาสวยงามมาก ๆ ภาพตัวละครคุณภาพกราฟฟิก 3D คุณภาพสูงตลอดทั้งเกม” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, ต่อสู้ในสนามรบ หรือ อีเวนต์ 18+ ต่าง ๆ เป็นต้น 



สุดท้ายนี้ตัวละครภายในเกมจะมีทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย Cartilla, Inase, Eileen, Misaki และ Alana ใครที่สนใจดูฉากตัวอย่าง 18+ ของพวกเธอได้ที่ Official Twitter จัดเต็ม! (คำเตือนทั้งภาพและเสียงเลยนะ)

● Download
► APK Android : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<
► โหลดโปรแกรมจำลอง Android แนะนำเล่นบน PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<







กำลังโหลด...