Marvel's Avengers ปล่อยเกมเพลย์ Winter Soldier เตรียมอัปเดตฟรีพร้อมลดราคาสูงสุด 80%

onkami 25 Nov 2022, 09:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกม “Marvel's Avengers” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Crystal Dynamics, Eidos-Montréal และ Nixxes ที่เตรียมกำลังอัปเดตคอนเทนต์ใหมม่อย่างตัวละคร Bucky Barnes หรือในอีกชื่อ “Winter Soldier” ที่จะอัปเดตเข้ามาภายในเกมให้กับผู้เล่นฟรีในทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้ ล่าสุดได้มีการปล่อยเกมเพลย์คร่าว ๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว อย่างที่เห็นในเกมเพลย์ตัวละครนี้สามารถโจมตีในระยะประชิดและระยะไกลได้เป็นอย่างดี ไม่แตกต่างจากในฉบับภาพยนตร์เลยค่ะ โดยจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องของเขาและภารกิจเสริมให้เราได้เล่นกันอีกด้วยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้มีโปรโมชันลดราคาเกมแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สูงสุด 80% จากเดิม 1,190 บาท เหลือเพียง 238 บาทเท่านั้น! ใครอยากจะจัดก็ได้เหมือนกันค่ะ


 
นอกจากตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาแล้วยังมีการเพิ่มโหมดความยากระดับ Endgame อย่าง “Omega-Level Cloning Lab” ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจอย่าง ‘MODOK’ อีกครั้งผ่านการเล่นในรูปแบบออนไลน์ (Multiplayer) ซึ่งจะต้องมีเลเวล 175 ขึ้นไปถึงสามารถเข้าไปเล่นโหมดนี้ได้ ที่สำคัญ! โหมดนี้ยังดรอปไอเทมเลเวลสูงสุดถึง 185 ให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของกัน 



โดยตัวเกม “Marvel's Avengers” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS นอกจากนี้ถ้าใครเป็นสมาชิก PC Game Pass หรือ Xbox Game Pass ก็สามารถที่จะโหลดเกมนี้มาเล่นได้ฟรีและเข้าถึงเนื้อหาทุกตัวภายในเกมอีกด้วยค่ะ


Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...