HypeSquad เกมใหม่ Battle Royale มุมมอง TPS จากเน็ตมาร์เบิ้ล เตรียมทดสอบ Asia Focus Test ต้นเดือนหน้า

onkami 25 Nov 2022, 13:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565) - เน็ตมาร์เบิ้ลผู้พัฒนาและมอบบริการประสบการณ์เกมคุณภาพสูงชั้นนำ เตรียมเปิดการทดสอบ Asia Focus Test สำหรับ “HypeSquad” เกมออนไลน์ TPS แนว Battle Royale สุดมันส์ ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Netmarble N2 โดยการทดสอบตัวเกมในรอบนี้จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 - 13 ธันวาคม ศกนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสโหมดและคอนเทนต์ใหม่ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อที่จะมาเป็นผู้เล่นคนแรก ๆ ที่สัมผัสเกมนี้ก่อนใคร


 
สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test ในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับคอนเทนต์ใหม่ภายในเกมไม่ว่าจะเป็น
 
● โหมดทัชดาวน์ : ผู้เล่นจะได้จัดทีมสควอดจำนวน 5 คน พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจให้บรรลุเป้าหมายด้วยการระเบิดฐานของฝ่ายตรงข้ามและจุดคะแนน เมื่อระเบิดปรากฏขึ้นที่กึ่งกลางของแมพสควอดจะต้องร่วมมือช่วยกันใช้พละกำลังในการต่อสู้และใช้กลยุทธ์สุดเด็ดเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้!
 
● โหมดไฮป์สแควร์ : เป็นโหมดการเล่นที่ไม่มีการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถสำรวจแมพ ‘คากริออสโทร’ เมืองอนาคตได้อย่างอิสระ ในขณะที่ผู้เล่นเดินทางสำรวจทั่วเมืองก็สามารถเข้าเล่นมินิเกมต่าง ๆ อาทิ Treasure Hunt และ Super Jump ซึ่งจะตั้งอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในแมพนั่นเอง!
 
ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test ได้ โดยดาวน์โหลด HypeSquad ผ่านทาง เว็บไซต์ทางการ


 
สำหรับ “HypeSquad” เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่มีความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมผู้เล่น 3 คน ในศึกแบทเทิลที่มีทีมเข้าร่วมถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้นและสร้างสรรค์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้


 
โดยเกม “HypeSquad” นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ รอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ


● ช่องทางการสมัคร, ดาวน์โหลด และติดตามข่าวสาร
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Reddit : >>> กดที่นี่ <<<
 

กำลังโหลด...