มันไม่ใช่อ่ะวิ! The Day Before เกมออนไลน์ Survival วันโลกแตก ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเป็น 10 พ.ย.!

onkami 25 Jan 2023, 20:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ทำไมน้าซื้อหวยไม่ถูกเหมือนตอนที่คาดเดาอะไรพวกนี้เลย…เมื่อจู่ ๆ ทาง MyTona และ FNTASTIC ผู้พัฒนาเกม “The Day Before” หนึ่งในเกมออนไลน์แนว Shooting ที่ผสมสานกลิ่นอายความเป็นเกม Survival+Horror ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยจะสัมผัสช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องเสียอกเสียใจกันเป็นแถว ๆ เพราะพวกเขาได้ประกาศข่าวร้ายว่า “ พวกเราจำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไปจากเดิมจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคม ขอเปลี่ยนเป็น 10 พฤศจิกายน ศกนี้ (2023) แทน! ” ซึ่งพวกเขาให้สาเหตุในการเลื่อนครั้งนี้ว่าชื่อ “The Day Before” ที่เป็นเครื่องหมายการค้าได้ถูกใครบางคนจดทะเบียนล่วงหน้าไปก่อน (อ้าว…พี่ไม่ได้จดตั้งแต่แรกที่คิดโปรเจกต์อย่างงั้นหรอ!?) หลังจากที่ตัวเกมได้ประกาศเปิดตัว ส่งผลทำให้ตอนนี้ทาง Valve ได้มีการบล็อคร้านค้าของตัวเกมบน Steam ชั่วคราวจากการถูกบุคคลดังกล่าวได้ร้องเรียนไป



ส่วนเรื่องที่เกมเพลย์ตัวใหม่พวกเขามีแผนที่จะปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์จริง ๆ จัง ๆ แบบจัดเต็มเนี่ยมีกำหนดที่จะปล่อยช่วงปลายเดือนนี้ แต่ในเวลานี้ขอไปจัดการปัญหาเรื่องเครื่องหมายการค้าของชื่อเกมเสียก่อน และยังต้องปรึกษากับทางทนายว่าจะสามารถเปิดเผยตัวเกมได้อยู่หรือเปล่า (บอกว่าเลื่อนปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ยังจะโอเคกว่าเยอะเลย เฮ้อ…) งานนี้ก็ได้แต่เฝ้าดูอย่างห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ แล้วหล่ะนะ



สำหรับตัวเกม “The Day Before” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting MMORPG ผลงานจากผู้สร้าง The Wild Eight โลกภายในเกมจะพูดถึงประเทศสหรัฐอเมริกาที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้ผู้ติดเชื้อกลายร่างเป็นมนุษย์กินคน [ซอมบี้] กลิ่นอายของเกมนี้ให้อารมณ์ของเกม The Last of Us และ The Division เอาไว้ได้อย่างลงตัว ผู้เล่นและสมาชิกจะต้องออกสำรวจจุดต่าง ๆ ของเมือง ซึ่งตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรวจฉากแบบ Open World ได้อย่างเต็มที่ เพื่อค้นหาทรัพยากรต่าง ๆ ในการเอาชีวิตรอด ทั้งอาหาร, เครื่องดื่ม, อาวุธกับกระสุนปืน และ ยานพาหนะต่าง ๆ 


 
โดยระบบภายในเกม “The Day Before” จะมีทั้งแบบ PvE ที่จะมอบเป็นภารกิจให้เราได้ทำคือสร้างอาณานิคมของมนุษย์ขึ้นมาใหม่ และ PvP ที่เราอาจจะต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เขาอาจจะมาแย่งชิงทรัพยากรของเราไปเป็นของตน งานนี้ผู้เล่นจะต้องปกป้องสิ่งเหล่านี้ให้สำเร็จ งานนี้ไม่ใช่แค่การเผชิญหน้ากับผู้ติดเชื้อเท่านั้น การต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันนี่แหละที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ แต่ถึงกระนั้นเราก็สามารถที่จะผูกมิตรกับผู้เล่นกลุ่มอื่น ๆ ได้เหมือนกันนะคะ   


 
สำหรับเกม “The Day Before” มีกำหนดวางจำหน่ายและเปิดให้บริการในวันที่ 10 พฤศจิกายน ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก่อนแล้วจะตามด้วย PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ใครที่อยากจะรู้ว่าสเปกคอมที่ใช้ในการเล่นเกมนี้ดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้เลยค่ะ
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 10GB. ขึ้นไป
HDD: 75GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600K หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 75GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 6GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...