Albion Online ประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เล่มเกม "Albion East" โดยเฉพาะสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

onkami 30 Jan 2023, 11:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


เบอร์ลิน เยอรมนี - 24 มกราคม 2023 - “Albion Online” เกมแซนด์บ็อกซ์ MMORPG แนวแฟนตาซีที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Sandbox Interactive ประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Albion East” สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในเกมส์ “Albion Online” แล้ว เซิร์ฟเวอร์ใหม่ยังรับประกันความเร็วในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เวลาการตอบสนอง (Ping) ที่ดีขึ้นและลดอาการแลค (Latency) อีกทั้งยังมีการปรับช่วงเวลาอีเวนต์ในเกมให้สอดคล้องกับโซนเวลาของภูมิภาคนี้ เพื่อเอาใจผู้เล่นในออสเตรเลีย เอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



ทุกคนสามารถเล่นเกมนี้ได้ฟรี แต่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเบต้าแบบปิดได้อย่างเต็มระบบ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์นี้จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช่นเดียวกับการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ Albion East ก่อนใคร ผ่านการซื้อแพ็คเกจเสริม Founder Packs 



นอกเหนือจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเบต้าและการเข้าถึงก่อนใครแล้ว ‘แพ็คเกจ Founder Pack’ จะรวมการจองชื่อตัวละครและกิลด์ที่มีอยู่ รวมถึงไอเท็มในเกมที่มีค่ามากมาย ซึ่งประกอบด้วย Gold (สกุลเงินพรีเมียมของเกม) Premium (ซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพการเล่มเกม (QOL) เพิ่มเติมแก่ผู้เล่นและช่วยเร่งความก้าวหน้าในการเล่นเกมให้เร็วขึ้น) และยังมีไอเท็ม Nametag Avatar และ Vanity สุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะ Founder


ชมตัวอย่างใหม่ "Coming to Asia"

● ตรวจสอบหน้าเว็บไซต์เฉพาะของ "Albion East" : คลิกที่นี่ได้เลยค๊า!
● เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์เบต้าแบบปิดและ Guild Season เฉพาะสำหรับ Founder เท่านั้น : คลิกที่นี่ได้เลยค๊า!
ฟีเจอร์ของเซิร์ฟเวอร์ "Albion East" (เอเชียแปซิฟิก) มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

◘ เกมเวอร์ชันใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส ที่ซึ่งผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในเกมเท่าเทียมกันและสามารถรับไอเท็ม Albion ของตนเองได้
◘ โลกของเกมที่แยกจากเซิร์ฟเวอร์ "Albion West" ดั้งเดิมอย่างสมบูรณ์และเป็นอิสระ
◘ ปรับปรุงความเร็วในการเชื่อมต่อและเวลาการตอบสนองให้ดีเลิศยิ่งขึ้นสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด
◘ กำหนดเวลาของกิจกรรมเกมและอีเว้นท์ (การรบในดินแดน, Crystal League, Faction Warfare, การบำรุงรักษา ฯลฯ) ให้สอดคล้องกับภูมิภาคนั้น
◘ Founder สามารถเข้าร่วมในเซิร์ฟเวอร์เบต้าแบบปิดก่อนการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ พร้อมความก้าวหน้าทางทักษะของ Fame ที่เร่งให้เร็วขึ้น และเข้าถึงการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์เต็มรูปแบบก่อนใคร ตลอดจนสามารถจองชื่อตัวละครและชื่อกิลด์ที่มีอยู่



โรบิน เฮนกีส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเกมของ Sandbox Interactive อธิบายว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการพัฒนาเกม: 



"ชุมชน Albion เป็นชุมชนระดับโลกอย่างแท้จริง และเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะทำให้ผู้เล่นนับไม่ถ้วนสามารถเข้าถึงโลกของ Albion ได้มากกว่าที่เคย เราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นเดิมเข้าสู่โลกของ Albion ผ่านเซิร์ฟเวอร์ Albion East ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้เล่นโซนเอเชียโดยเฉพาะ"




● Download
► Android : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...