Resident Evil 4 Remake ผู้เล่นจบเกมด้วยการใช้มีด Parrt อย่างเดียวได้ด้วย พร้อมโชว์เกมเพลย์เพิ่มเติม

onkami 03 Feb 2023, 16:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ


หลังจากที่ทางสื่อต่างประเทศดังอย่าง ‘Game Informer’ ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์และข้อมูลใหม่ของเกม “Resident Evil 4 ฉบับ Remake” ออกมาให้แฟนเกมได้ทราบกันไปส่วนหนึ่งแล้ว ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของคุณ Hirofumi Nakaoka ผู้ดำรงตำแหน่งกำกับฝ่ายศิลป์ของเกมนี้ พร้อมกับเกมเพลย์ตัวใหม่บางส่วนออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมอีกแล้วค่ะ โดยเกมเพลย์ตัวนี้จะเป็นฉากที่ Leon S. Kennedy กับ Ashley Graham ได้เจอกับ Luis Sera ในกระท่อมแล้วจู่ ๆ ชาวบ้านที่ติดเชื้อก็บุกมาโจมตีทำให้พวกเขาจะต้องปกป้องตัวเอง แถมยังเจอกับศัตรูตัวใหม่อีกด้วย และที่น่าตื่นเต้นก็คือ “ผู้เล่นสามารถใช้มีดในการ Parrt ศัตรูแล้วทำการสวนการโจมตีกลับได้ด้วย!” รวมไปถึงเราได้เห็นการหยิบไม้มาปิดหน้าต่างเพื่อชะลอการบุกเข้ามา เป็นต้น



โดยคุณ Hirofumi Nakaoka ได้อธิบายเอาไว้ว่า 



“ ภายในเกม Resident Evil 4 ตัวละครที่เขาชื่นชอบมากที่สุดก็คงจะเป็น Leon แต่ถ้าเป็นฝั่งศัตรูคงหนีไม่พ้นเจ้าเลื่อนไฟฟ้า เพราะทุกครั้งที่มันปรากฎตัวทำให้เรารู้สึกตกใจและต้องระมัดระวังตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งการที่จะออกแบบในเวอร์ชันรีเมคมันไม่ง่ายเลย จากตอนแรกที่เขาลองปรับนู่นนี้นั้นดูสุดท้ายเขาเลยเลือกให้ตัวละครนี้เป็นคนทั่วไปไม่ได้เป็นบ้าหรืออะไรแค่สวมโม่งและถือเลื่อนไล่ล่าเรามันก็น่ากลัวพอแล้ว  ”




“ ส่วนศัตรูตัวใหม่ที่คุณได้เห็นในตอนนี้คือคนรูปร่างใหญ่สวมหน้ากากวัวและมีค้อนใหญ่ มันเป็นหนึ่งในตัวละครที่เพิ่มเข้ามาเพราะตัวเกมต้นฉบับก็ไม่ได้มีอยู่ เหตุที่เราเพิ่มศัตรูใหม่เข้ามาก็เพราะอยากตัวที่แข็งแกร่งและมีความเถื่อนดิบมากกว่าเดิมด้วยเพราะปรสิตที่อยู่ในตัว ”




สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil 4 Remake” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,929 บาท แฟนผีชีวะจัดด่วน!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...