Resident Evil: Death Island แอนิเมชันภาคต่อ Vendetta และการปรากฎตัวครั้งแรกของ Jill Valentine

onkami 08 Feb 2023, 10:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ในเมื่อภาพยนตร์ฉบับ Live Action (คนแสดง) มันทำออกมาไม่ตอบโจทย์แฟนเกม งั้นก็กลับสู่ความดั่งเดิมแทนก็แล้วกัน เมื่อทาง Capcom ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ที่อยู่ในช่วงของจักรวาลเกม Resident Evil กับ “Resident Evil: Death Island” ซึ่งเป็นภาคต่อของ Resident Evil: Vendetta โดยมีกำหนดเข้าฉายช่วงฤดูร้อนปีนี้ค่ะ 



โดยเรื่องราวคร่าว ๆ ของ “Resident Evil: Death Island” ได้พูดถึงตัวละครหลักที่เวอร์ชันเกมของเขากำลังจะกลับมาให้ได้เล่นกันอย่าง Leon S. Kennedy ที่ได้รับภารกิจช่วยเหลือ Dr. Antonio Taylor จากการถูกลักพาตัวไป ในขณะเดียวกันทางฝั่งของ Chris Redfield ก็ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสที่ซานฟรานซิสโกแต่เหมือนจะยังหาจุดเริ่มต้นของมันยังไม่ได้ แต่สิ่งเดียวที่บอกได้ก็คือ ‘ ผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่เคยเดินทางไปยังเกาะ Alcatraz ’ งานนี้พี่บิ๊กของเราก็เลยจำเป็นต้องเดินทางไปยังเกาะนั้นเพื่อหาต้นตอที่แท้จริงว่าผู้คนติดเชื้อได้ยังไงแล้วใครเป็นคนปล่อยเชื้อไวรัสมรณะนี้ขึ้นมากันแน่!



แล้วในทีเซอร์แรกนี้เรายังได้เห็นตัวละครที่หลายคนคิดถึงมาก ๆ อย่าง Jill Valentine ที่ปรากฎตัวมาในช่วงท้ายและดูเหมือนเธอกำลังซ้อมยิงปืนอยู่ จากดีไซน์รูปร่างและหน้าตาของเธอเราจะเห็นว่าทาง Capcom เลือกใช้แบบของ Jill Valentine ในเวอร์ชัน Resident Evil 3 ฉบับ Remake และถือได้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ของ Resident Evil อีกด้วย


สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil: Death Island” มีกำหนดฉายช่วงฤดูร้อนปีนี้ และยังไม่มีการระบุว่าจะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มา หรือจะลงฉายในระบบสตรีมมิ่งอย่าง Netflix เหมือนกับภาค Resident Evil: Infinite Darkness ที่มีทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยให้เราได้รับชมกัน โดยในภาคนี้ได้คุณ Eiichiro Hasumi มาดูแลในส่วนของการกำกับ และได้คุณ Makoto Fukami มาดูแลในส่วนเขียนบทภาพยนตร์ให้ค่ะ เอาเป็นว่าแฟนผีชีวะถูกใจสิ่งนี้แน่นอน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...