สะเทือนถึงดวงดาว เทพเจ้า “Faker” จุติในเว็บตูนเรื่องใหม่ “เดอะ ชาเลนเจอร์”

onkami 08 Mar 2023, 15:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป ภาพยนตร์


‘Faker’ ฉายาในวงการ ESports ผู้โด่งดังและเก่งกาจจนได้รับฉายาว่า ‘เทพเจ้า’ แทบจะเป็นที่รู้จักของทุกคนในกลุ่มผู้เล่นเกม League of Legends (LoL) เขามีชื่อจริงว่า ‘Lee Sang-hyeok’ เป็นนักกีฬา Esports ชาวเกาหลีใต้ ปัจจุบันเล่นให้กับทีม ‘SK Telecom T1’ ในตำแหน่ง Mid Laner ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในเกม แถมเขายังสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกด้วย ‘Faker’ ถือเป็นหนึ่งในโปรเพลเยอร์ที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้ด้วยการ League of Legends World Championship ถึง 3 สมัย ด้วยความสำเร็จของ Faker นี้ชีวิตของเขาจึงถูกนำมาถ่ายทอด ให้กลายเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเว็บตูนชื่อดัง เรื่องเดอะ ชาเลนเจอร์

อ่าน เดอะ ชาเลนเจอร์ตอนนี้เลย : https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/yu74we1l

เดอะ ชาเลนเจอร์ เป็นผลงานใหม่ของ TryTry (REDICE STUDIO) บริษัทที่ทำเว็บตูนแอคชันแฟนตาซีชื่อดังที่มีผลงานน่าติดตามและได้ความสนใจอย่าง Solo Leveling และ Overgeared บน KAKAO WEBTOON ‘เดอะ ชาเลนเจอร์’ ถือเป็นการตอบรับที่ดีนับตั้งแต่เปิดตัว ด้วยลายเส้นที่สวย และเรื่องราวที่เข้มข้นเข้ากับยุคปัจจุบัน ทั้งเกิดขี้นที่โลกแห่งความเป็นจริง และยังมีโลกของเกมเสมือนจริง ที่เรียกว่า “อินเตอร์เวิร์ส” คู่ขนานกัน 




เรื่องย่อ เดอะ ชาเลนเจอร์
‘โนอาห์’ ถูกรังแกในชีวิตจริง แต่กลับเอาชนะพวกอันธพาลในโรงเรียนผ่านการต่อสู้ภายในโลกเสมือนจริงได้ เขาได้รับทั้งชื่อเสียง กลายเป็นอัจฉริยะ จนมีอาจารย์ลึกลับท่านหนึ่งรู้สึกสนใจในตัวเขา จึงได้เลือกให้โนอาห์เข้ามาที่สถาบันสุดพิเศษ

สุดท้ายแล้ว ‘โนอาห์’ จะลุกขึ้นสู้เพื่อตัวเองจนก้าวข้ามความพ่ายแพ้ในโลกแห่งความจริง และกลายเป็นโปรเพลเยอร์ในโลกของเกมอย่างที่ฝันไว้รึเปล่า และ ‘Faker’ จะเข้ามามีบทบาทอย่างไรในเส้นทางของโนอาห์ มาลุ้นไปด้วยกันกับเรื่อง ‘เดอะ ชาเลนเจอร์’ ได้ที่ KAKAO WEBTOON  เคเว็บตูนอันดับ 1 อ่านฟรีได้ทั้งเว็บและแอพ โหลดแล้วอ่านเลย : https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/20nfrvwy

● ติดตาม KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...