ทีวีซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 จะมีเรื่องราวเป็นของตัวเองและจะแตกต่างจากตัวเกมภาค 2 หลายส่วน

onkami 14 Mar 2023, 15:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


จบไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมชื่อดังผ่านช่อง HBO GO ใครที่ฉายครบทุกตอนเวลานี้มาถึงแล้วค่ะ และอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ทาง HBO ได้จับมือกับทาง PlayStation Productions และ Naughty Dog เตรียมตัวพัฒนาซีซันที่ 2 ต่อแล้ว ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง IGN ได้สัมภาษณ์คุณ Craig Mazin และคุณ Neil Druckmann ผู้ร่วมสร้างภาพยนตร์ชุดนี้ ยืนยันว่าสาวน้อย Bella Ramsey ผู้รับบทเป็น Ellie จะกลัยมารับบทบาทเดิมในซีซันต่อไป และจะกลายเป็นตัวละครสำคัญมาก ๆ อีกด้วย



ด้วยความที่ตอนนี้ภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ “The Last of Us ซีซัน 2” จะอยู่ในช่วงเขียนบทและเกาบทอยู่ก็ตาม แต่ทางคุณ Craig Mazin ก็ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าเรื่องราวใน The Last of Us ซีซัน 2 จะนำตัวเกม The Last of Us Part II มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ที่มีความยาวกว่าซีซัน 1 และจะมีการแบ่งเรื่องราวออกไป 2 Part เป็นอย่างน้อย ส่วนในการเล่าเรื่องก็จะไม่เป็นเส้นตรงเหมือนกับตัวเกม มันจะมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด บทบาทและเรื่องราวจะเป็นของตัวเองมากขึ้น มันจะไม่เหมือนภายในเกมซะทีเดียว หลาย ๆ ส่วนจะถูกถ่ายทอดออกมาให้เป็นภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ในแบบที่ทั้งเราและทีมงานอยากจะให้เป็น 



ก็ต้องมาดูกันว่าในซีซันที่ 2 จะออกมาแบบไหนแต่คิดว่ากว่าเราจะได้ดูก็คงใช้ระยะเวลาประมาณ 1 - 2 ปีคร่าว ๆ นะคะ สำหรับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” บ้านเราสามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ในรูปแบบซับไทยและเสียงพากย์ไทยผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง HBO Go ได้เลยค่ะ ใครที่อยากจะดูแนะนำเลยค่ะ ถูกลิขสิทธิ์ดีที่สุด! (แชร์ค่าบริการกับเพื่อนก็ได้) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...