Second Extinction เกมลด 95 บาท ถล่มฝูงไดโน, เลือกปืน + อาชีพได้ แต่ระวังเพื่อนหัวร้อน!!!

Siryee 20 Mar 2023, 20:34:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Second Extinction เกมออนไลน์แนว Coop กึ่ง Open World ที่ให้จับปืนถล่มฝูงไดโนเสาร์กลายพันธ์ เพื่อกู้โลกให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง โดยยังมีจุดเด่นคือแผนที่ขนาดใหญ่มาก, ปืนยิงมันส์จุใจ, มีอาชีพให้เลือก และภาพก็สวยเอาเรื่อง ซึ่งล่าสุดนี้ตัวเกมก็ได้กำลังลดเหลือ 95 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วยอีกนะ! สามารถดูความน่าสนใจของเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย
คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Second Extinction เป็นเกมออนไลน์ที่เล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 3 คน โดยผู้เล่นสามารถเล่นเพียงตัวคนเดียวก็ได้ แต่ผู้สร้างจะไม่แนะนำ เนื่องจากเกมยากจนต้องใช้ความสามัคคีสุดๆ
  • เกมเล่าเนื้อเรื่องประมาณว่าฝูงไดโนเสาร์ได้กลับมายึดโลกอีกครั้ง และส่งผลให้เรานั้นคือทหารรับจ้างที่ต้องกู้โลกให้ได้สำเร็จ
  • เกมจะมีฮีโร่ความสามารถต่างกันให้ผู้เล่นเลือกได้ 4 ตัวละคร และมีอาวุธ 10 ประเภทสุดมันส์ให้ใช้งานได้ โดยแต่ละอาวุธจะมีให้อัปเกรดได้มากถึง 5 ระดับเลยทีเดียว (อัปเกรดได้จากการไปไล่ยิงฝูงไดโนเสาร์แล้วให้มันดรอปของ)
  • เกมจะเป็นแนวกึ่ง Open World ที่ให้ผู้เล่นต้องมารับภารกิจ และถึงค่อยออกทำเควสให้สำเร็จ แต่ตัวภารกิจต่างๆ จะให้พบเจอแผนที่ขนาดใหญ่พอสมควร ซึ่งบางทีก็อยากให้เราแวะฟาร์มเสียหน่อย
  • ภายในเกมจะมีระดับโซนพื้นที่ของแผนที่ต่างกันจำนวนมาก และในแต่ละโซนจะมี "ความอันตราย" แตกต่างกันไปอีก (อารมณ์แบบบางพื้นที่มีไดโนเสาร์โหดๆ เยอะหรือน้อย) แต่ผู้เล่นก็จะสามารถทำให้ความอันตรายของโซนนั้นลดลงด้วยการทำ "ภารกิจ" หรือ "กิจกรรม" ให้สำเร็จ ซึ่งด้วยความที่เกมมันยากมากๆ จึงทำให้ผู้เล่นจะได้พบโซนอันตรายยากขั้นสุดเสียมากกว่า!
  • เกมยังคงมีอัปเดตใหม่อยู่เรื่อยๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสแล้วเบื่อตัวเกมยากนั่นเอง
ใครที่สนใจเกม Second Extinction ก็สามารถไปซื้อเล่นกับเพื่อนๆ บน PC โปรแกรม Steam ในราคาลด 95 บาทได้ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย! (หมดลด 24 มีนาคม 2023)
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...