กรี๊ดหนักมาก! Solo Leveling: ARISE เปิดตัวเว็บไซต์เซิร์ฟเวอร์ Global ยืนยัน! เปิดให้บริการปีนี้ชัวร์

onkami 23 Mar 2023, 16:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าพึ่งประกาศเปิดตัวแอนิเมชันไปสด ๆ ร้อน ๆ งานนี้ทาง Netmarble ก็เลยเดินหน้าเซอร์ไพร์สเกมเมอร์กันต่อด้วยการประกาศว่า “ ตอนนี้ตัวเกม Solo Leveling: ARISE ได้เปิดหน้าเว็บไซต์หลักของเซิร์ฟเวอร์ Global เป็นที่เรียบร้อยแล้วค๊า! ” ทำไมถึงบอกว่าเป็นเซิร์ฟเวอร์ Global เพราะตัวหน้าเว็บไซต์สามารถเลือกภาษาในการอ่านข้อมูลต่าง ๆ ได้ แล้วแน่นอนว่า ‘ มีภาษาไทย ’ ให้เปลี่ยนด้วยนั่นเองค่ะ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะคะ ยังมีการยืนยันอีกว่า “ ตัวเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2023 ” ก็ถือได้ว่าเปิดให้บริการเร็วกว่าที่คิดไว้เยอะเลยนะเนี่ย เพราะตัวเกมก็พึ่งเปิดตัวในงานมหกรรมเกมโชว์ G-Star เมื่อปลายที่ผ่านมนี่เอง แน่นอนว่าตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile (เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ) ถ้ามีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



เรื่องราวภายในเกม “Solo Leveling: ARISE” จะอ้างอิงเรื่องราวจาก Solo Leveling จะพูดถึง “เกท” ประตูมิติที่จู่ ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นบนโลก ภายในประตูนี้จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่พร้อมจะทำลายโลก แล้วในระหว่างนั้นก็มีมนุษย์ที่มีพลังพิเศษก่อเกิดขึ้นมา พวกเขาเหล่านั้นจะถูกเรียกว่า “ฮันเตอร์” โดยฮันเตอร์ก็จะมีการแบ่งคลาสออกไปเหมือนกับเกมออนไลน์ ประกอบไปด้วย นักดาบ, นักเวทย์ และ ฮีลเลอร์ พร้อมกันนี้ก็จะมีการแบ่งระดับความเก่งของฮันเตอร์คนนั้น ๆ ตั้งแต่ระดับ E ไปจนถึงระดับ S ซึ่งเราจะสามารถวัดพลังพวกเขาด้วยการใช้หินพลังเวทย์ที่จะเป็นตัวคำนวนให้






เรื่องราวจะพุดถึง “Sung Jin-Woo” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นฮันเตอร์ระดับ E การเป็นฮันเตอร์เหมือนเป็นอาชีพที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ แถมตัวเขาเองจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากมาเพื่อรักษาคุณแม่ของเขาที่กำลังป่วยอยู่ รวมไปถึงเลี้ยงดูครอบครัวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งจู่ ๆ ดันเจี๊ยนระดับ Raid ได้ถูกเปิดขึ้นบริเวณแล้วไซต์ก่อสร้างในกรุงโซล ตัวเขาเองก็เลยอาสาที่จะไปจัดการดันเจี๊ยนแห่งนี้ให้สำเร็จแต่หารู้ไหมว่ามันมีดันเจี๊ยนสุดโหดที่ซ่อนอยู่ในดันเจี๊ยนระดับล่าง ๆ อยู่ด้วย ทำให้เขาไม่สามารถต่อกรกับมอนสเตอร์ภายในนั้นได้และเกือบจบชีวิตลง…หลังจากนั้นทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เขามองเห็นเควสต์พิเศษที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้และมันก็เปลี่ยนเขาไปตลอดกาล! สามารถอ่าน “Solo Leveling” ได้ที่ คลิกที่นี่





โดยตัวเกม “Solo Leveling: ARISE” จะเป็นเกมแนว Action RPG เต็มรูปแบบที่มีความรวดเร็วและลื่นไหลดูทรงพลังไม่แตกต่างที่เราได้อ่านในเว็บตูนเลยค่ะ ซึ่งเราจะได้พบกับตัวละครฮันเตอร์ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิเช่น ซองจินอู, ชาแฮอิน, ยูจินโฮ, และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีึวามสามารถที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเราจัดทีมพวกเขาดี ๆ ก็จะช่วยให้การเคลียร์เกตแต่ละแห่งรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งแล้วสกัดเงาพวกมันมาต่อสู้เคียงข้าง ไปจนถึงตั้งกองทัพทหารเงาเป็นของตัวเองขึ้นมาเหมือนในตัวละครเว็บตูนได้อีกด้วย กลยุทธ์และสกิลที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวถือได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์กลุ่มนี้ที่คอยจ้องเล่นงานเราทุกเมื่อ!



● รายละเอียด
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...