ไปไม่รอด! Ragnarok V: Returns จักรวาลแยกของ RO ประกาศปิดแล้วจะกลับมาใหม่ในเวอร์ชันที่ดีกว่า

onkami 26 Apr 2023, 16:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่บ้านเรากำลังจะเปิดให้บริการเกือบครบเดือนสำหรับ “Ragnarok Origin” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่จากจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” กันอยู่ แต่ในขณะเดียวกันจู่ ๆ เกมอีกภาคอย่าง “Ragnarok V: Returns” เกมออนไลน์แนว MMORPG จักรวาลแยกของเกม Ragnarok Online และเป็นภาคต่อของ Ragnarok Online: Valkyrie Uprising ดูเหมือนจะไม่สู้ดีแล้วค่ะ เมื่อมีการประกาศยุติการให้บริการเซิร์ฟเวอร์โซนต่างประเทศ Oceania ในวันที่ 25 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) สาเหตุในการปิดให้บริการในครั้งนี้ทาง Gravity ได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่า 


“ พวกเขาจำเป็นต้องนำตัวเกมไปอัปเกรดคุณภาพให้ตัวเกมดูน่าดึงดูดและน่าสนใจมากกว่านี้ พวกเขาได้รับฟีดแบคจากผู้เล่นจำนวนมหาศาลและเราสัญญากว่าจะกลับมาอีกครั้งด้วยเนื้อหาใหม่และตัวเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เราขอขอบคุณผู้เล่นที่สนใจและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ”  


สำหรับเกม “Ragnarok V: Returns” คือเรื่องราวภาคต่อของ Ragnarok Online: Valkyrie Uprising เรื่องราวในภาคนี้ผู้เล่นจะต้องออกไปผจญภัยครั้งใหม่ เราจะเห็นเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมและมีการนำเสนอที่มากกว่าเดิม เนื้อหาในภาคนี้จะมี Valkyrie เป็นแกนหลักในการเล่าเรื่อง รูปแบบเกมเพลย์ในภาคนี้จะเป็นแนว MMORPG ที่เกมเพลย์จะเปลี่ยนแปลงไปจากภาคก่อน ๆ เล็กน้อย แต่ก็ยังคงความเป็นเกม Ragnarok Online เพลงประกอบที่คุ้นเคย, เกมเพลย์ที่ไม่ยุ่งยากจนเกินไป, ระบบสัตว์เลี้ยง, การปาร์ตี้เก็บเลเวล, ระบบ PvP, ระบบ Guild Wars, หอคอย Endless Tower ให้ผู้เล่นได้พิชิต หรือจะเป็นระบบคอสตูมที่ภาคนี้จัดเต็มอีกแล้ว

 ช่องทางติดตามและดาวน์โหลดตัวเกม
► Android (นอก) : >>> กดที่นี่ <<<
► Android (APK) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (นอก) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...