Throne and Liberty เกมออนไลน์ MMORPG ไร้เทพทรูตัวใหม่ของ NCSoft เผยวันเปิดทดสอบรอบใหม่แล้ว!

onkami 03 May 2023, 16:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

หลังจากที่มีการประกาศออกมาคร่าว ๆ ว่า “Throne and Liberty” เกมออนไลน์แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย NCSoft ที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] จะเปิดให้บริการช่วงปลายปีนี้ หรือช้าสุดอาจจะเปิดให้บริการช่วงต้นปีหน้า ล่าสุดทาง NCSoft ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่โชว์ให้เห็นว่า ‘ ตลอดเวลาที่ผ่านมาทาง NCSoft ได้ผลิตเกมออนไลน์แนว MMORPG ออกมามีอะไรบ้าง ซึ่งก็ประกอบไปด้วย Lineage, Lineage II, AION, Blade & Soul และ Throne and Liberty โลกใบใหม่ที่จะพาเราไปผจญภัยไม่รู้จบ! ’ 



นอกจากนี้ทาง NCSoft ได้เริ่มเปิดสมัครให้ผู้เล่นที่สนใจได้เข้าร่วมทดสอบตัวเกม “Throne and Liberty” ในรอบ Raslan Advancement Team ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ศกนี้ จำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้สูงถึง 10,000 คน โดยผู้เล่นที่ได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ 5,000 คน พวกเขาสามารถเชิญเพื่อน 1 คนมาร่วมทดสอบตัวเกม แล้วเมื่อผู้เล่นลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบแล้วก็จะได้รับไอเทมเพื่อใช้ในการทดสอบตัวเกมในรอบนี้อีกด้วย แต่งานนี้ยังเป็นการเปิดทดสอบตัวเกมเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น ซึ่งจะมีการเตรียมพื้นที่ให้เล่นเฉพาะ 10 จุดในเมืองใหญ่ไม่ว่าจะเป็นโซล, คยองกีโด และอินชอน เพื่อรองรับผู้เล่นตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป โดยจะเปิดทดสอบในวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม ศกนี้ค่ะ



สำหรับตัวเกม “Throne and Liberty” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เปิดโลกกว้างแบบ Open World เต็มรูปแบบ ผลงานชิ้นล่าสุดของ NCSoft จากเดิมมันคือเกม Lineage Eternal ที่เปิดตัวเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะเงียบหายไปแล้วกลายมาเป็นเกมภายใต้ชื่อใหม่ ‘Project TL’ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมอีกรอบ รวมไปถึงพวกเขาได้เปลี่ยนแปลงเอนจิ้นภายในเกมมาเป็น ‘Unreal Engine 5’ เพื่อที่จะถ่ายทอดเกมออกมาสู่สายตาเกมเมอร์ได้อย่างจัดเต็ม



โดยตัวเกม “Throne and Liberty” อยู่ภายใต้สโลแกนที่ว่า ‘Play for All’ คือสามารถที่จะเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง โลกของเกมนี้จะไม่มีกำหนดคลาสเหมือนกับเกมอื่น ๆ ก่อนหน้าของค่ายนี้ เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบเกมเพลย์เพียงแค่สลับอาวุธไปมาเท่านั้น แล้วโลกของเกมนี้ก็ยังไม่มีการโหลดฉากใด ๆ เราสามารถที่จะลงดันเจี้ยน โดยที่มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ลงร่วมกับปาร์ตี้ของเราได้ด้วย สภาพอากาศก็มีผลกับรูปแบบเกมเพลย์ รวมไปถึงจุดเด่นอย่างระบบสงครามที่อลังการมาก ๆ 



โดยตัวเกม “Throne and Liberty” มีกำหนดเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้า เว็บไซต์หลัก ได้เลยค่ะ



● รายละเอียดเกม
► เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...