ทำไมรู้จักแก่ขึ้นมา! MapleStory ฉลองครบรอบ 20 ปี เตรียมเผยแพทช์อัปเดตใหญ่่ NEW AGE เร็ว ๆ นี้

onkami 10 May 2023, 10:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ต่อไปนี้เชื่อว่าน้อยคนมากที่จะไม่รู้จักกับ “MapleStory” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา NEXON จะมีใครรู้ไหมน้า!? ว่าตอนนี้เขากำลังฉลองครบรอบ 20 ปีกันอยู่ โดยทางคุณ Lee Jeong-Heon ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ NEXON เผยว่า “พวกเขาเตรียมโชว์เคสฤดูร้อนของเกม MapleStory ภายใต้ชื่อ NEW AGE ในวันที่ 10 มิถุนายน ศกนี้ (2023)” โดยจะมีการแบ่งออกไป 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือคอนเสิร์ตเพลงธีมของแต่ละอาชีพ และส่วนที่ 2 จะเป็นการเปิดเผยรายละเอียดการอัปเดตใหญ่ของฤดูร้อนปีนี้ ใครที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ก็สามารถรับชมถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง YouTube ของ MapleStory_KR ได้เลย!




โดยก่อนหน้านี้ก็มีการอีเวนต์ฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม “MapleStory” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา จัดทั้งหมด 3 วัน มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 6,000 คน แถมตั๋วสำหรับ Fan Fest ขายหมดภายใน 3 นาทีที่เปิดวางจำหน่าย แม้ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ที่มีอายุร่วม 20 ปีแล้วก็ตาม แต่มันก็เป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นฝั่งเกาหลียังมีจำนวนสูงอย่างต่อเนื่องค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพทช์ใหม่ที่จะอัปเดตช่วงฤดูร้อนปีนี้มาฝากกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่

● รายละเอียด
► เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก : >>> กดที่นี่ <<<
► สมัคร ID เพื่อเข้าเล่น : >>> กดที่นี่ <<<
► ดาวน์โหลดตัวเกม : >>> กดที่นี่ <<< (ถ้ากดรันเชอร์ไม่ได้แนะนำโหลดแบบแยกไฟล์ 11 ตัว Full Client (Mirror Link) แล้วติดตั้งเองดีที่สุดค่ะ)
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...