Sword Art Online: Integral Factor เกมออนไลน์ MMORPG ฉบับ Mobile เตรียมเปิดบน Steam เร็ว ๆ นี้!

onkami 23 May 2023, 10:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนแอนิเมชันหรือมังงะชื่อดังเรื่อง “Sword Art Online” ก็ต้องเคยเล่นเกมแฟรนไชส์มาบ้าง ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment และ ASOBIMO,Inc. ได้ประกาศนำเกม “Sword Art Online: Integral Factor” เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2018 มาเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แล้วค่ะ น่าเสียดายที่เวลานี้ยังไม่ประกาศวันเปิดให้บริการ แต่คาดว่าเร็ว ๆ นี้รอเล่นกันได้เลย!



เรื่องราวภายในเกม “Sword Art Online: Integral Factor” จะพูดถึงเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า Aincrad มันคือเกมออนไลน์แห่งความตาย หากผู้เล่นตายภายในเกมก็จะตายในโลกแห่งความจริงด้วย เหล่าผู้เล่นจะต้องหาทางพิชิตดินแดนของ Aincrad ทั้งหมด 100 ชั้น หากทำสำเร็จก็จะเคลียร์เกมนี้ได้ โดยตัวเกมนี้เราจะไม่ได้รับบทเป็นตัวละครหลักของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งเราจะต้องสร้างตัวละครขึ้นมาเองที่เราจะมี ‘Koharu’ เป็นเพื่อนร่วมทาง อีกทั้งตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องที่เสริมเข้ามาที่ไม่มีในแอนิเมชันหรือมังงะ



ระบบต่าง ๆ ภายในเกม “Sword Art Online: Integral Factor” ผู้เล่นจะต้องอัปเลเวลตัวละคร, อัปสกิล และ สร้างอาวุธชุดเกราะขึ้นมาเพื่อที่จะให้ตัวละครแข็งแกร่ง ภารกิจของเราคือการบุกไปจัดการมอนสเตอร์ในแต่ละชั้นเพื่อไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้วจงจำเอาไว้ว่ามอนสเตอร์หรือบอสแต่ละตัวก็จะมีจุดอ่อน จุดแข็งที่แตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าใครที่จะรอเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC อดใจรอกันอีกนิด หรือจะไปเล่นบนแพลตฟอร์ม Mobile รอก่อนก็ได้ค่ะ



● Download
► Android : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...