Capcom เปิดตัวภาคใหม่ของซีรีส์ดัง Dragon’s Dogma II โชว์ตัวอย่างและข้อมูล ไร้แววโหมดออนไลน์

onkami 25 May 2023, 20:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ


หลังจากที่ปล่อยให้แฟรนไชส์ Resident Evil กลับมาปังปุริเย่กันในภาคล่าสุดอย่าง “Resident Evil 4 Remake” กันไปแล้ว ก็ถึงคิวที่จะเดินหน้าเปิดตัวเกมใหม่ของแฟรนไชส์ชื่อดังอีกหนึ่งตัวของค่าย Capcom กับ “Dragon’s Dogma II” ที่เปิดตัวในงานอีเวนต์ PlayStation Showcase 2023 เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้ชมกัน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ที่รอการกลับมาของเกมนี้เป็นอย่างมาก โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ส่วนวันวางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศในขณะนี้ นอกจากนี้ทาง Capcom ยังเผยข้อมูลของตัวเกมออกมาให้ทราบกันคร่าว ๆ แล้วค่ะ



◘ ตัวเกม “Dragon’s Dogma II” ยังคงเป็นธีมแฟนตาซีไม่แตกต่างจากภาคก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือมันจะเป็นการหยิบนำ RE Engine ขุมพลังเอนจิ้นประจำค่ายมาใช้กับภาคนี้ด้วย กราฟฟิกที่สวยขึ้น, ฟิสิกส์ต่าง ๆ ดีขึ้น และระบบ AI ของตัวละครที่เป็นเพื่อนร่วมทีมจะตอบสนองได้ดีมากยิ่งขึ้น



◘ ตัวเกม “Dragon’s Dogma II” จะมีรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว Action RPG ที่เล่าเรื่องราวผ่านในรูปแบบเล่นคนเดียว (Single-player) ที่จะมาพร้อมกับ Pawns ที่เราสามารถเชิญ Arisen เข้าร่วมปาร์ตี้ได้สูงสุด 3 คน ตัวละครทุกตัวจะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป มันจะมอบประสบการณ์การเล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...