ไม่เลื่อนแล้วนะวิ! Party Animals สัตว์ป่วนอลเวงเกมทำลายมิตรภาพ ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

onkami 09 Jun 2023, 17:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หนึ่งในเกมออนไลน์ที่อาเจ๊นัทเชื่อว่ามีเพื่อน ๆ รอคอยที่จะกับเพื่อน ๆ กันอยู่ใช่ไหมเอยกับ “Party Animals” เกมออนไลน์ Co-op ทำลายมิตรภาพสุดวายป่วน ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Recreate Games หลังจากที่มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายแล้ว วางจำหน่ายอีก แถมผู้พัฒนาเกมก็สุดแสนจะอินดี้เหลือเกินชนิดถ้าเกมยังไม่พัฒนาเสร็จสมบูรณ์จะไม่วางจำหน่ายเด็ดขาด! ล่าสุดในงานอีเวนต์ Summer Game Fest 2023 เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Source Technology ผู้จัดจำหน่ายก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สที่แฟน ๆ รอคอยคือ 



“ ตัวเกม Party Animals พร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือในวันที่ 20 กันยายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ Xbox Series XlS นอกจากนี้ตัวเกมจะไปอยู่ในบริการ Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่ตัวเกมวางจำหน่ายอีกด้วย! ” 



ตัวเกม “Party Animals” เราจะได้สวมบทบาทเป็นสัตว์น่ารัก ๆ หลากหลายสายพันธุ์ โดยตัวละครของเราสามารถที่จะตกแต่งชุดน่ารัก ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะกระโดดเข้าไปก่อนเลยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์เล่นง่ายเข้าใจไม่ยากเพียงแค่ทำภารกิจในด่านต่าง ๆ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งแค่นั้น ใครที่เก็บคะแนนจนติดอันดับ 1 ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป บอกเลยเล่นกับเพื่อน ๆ น้องขำท้องแข็งกันไปข้างแน่นอนค่ะ



กำลังโหลด...