33 Immortals เกมออนไลน์ Action สไตล์ Roguelike น่าลอง เล่นพร้อมกันสูงสุด 33 คน ต่อกรกับเทพเจ้า!

onkami 12 Jun 2023, 16:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อคืนที่ผ่านมามีงานอีเวนต์ Xbox Games Showcase 2023 มันมีเกมออนไลน์อยู่ตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เห็นแล้วอยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันกับ “33 Immortals” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Thunder Lotus Games ที่เผยว่า “ ตัวเกมเป็นแนว Action สไตล์ Roguelike ที่สามารถเล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดได้ 33 คน ” โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ภายในปี 2024 (2567) ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store กับ Microsoft Store, Xbox Series X|S และ Game Pass 




โดยตัวเกม “33 Immortals” เป็นเกม Action สไตล์ Roguelike ที่เหล่าผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบที่จะต้องต่อกรกับเหล่าเทพเจ้า ซึ่งผู้เล่นสามารถเผชิญหน้าด้วยตัวคนเดียวหรือจะเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ อีก 32 คนก็ได้เหมือนกัน ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงที่ระบบเกมเพลย์พวกเขาได้หยิบเอาโหมด Raid จากเกมออนไลน์แนว MMORPG มาเป็นไอเดียในการพัฒนา ลูกเล่นส่วนอื่น ๆ ของเกมนี้เราสามารถที่จะเลือกสายในการเล่น, เลือกอาวุธ และสามารถพัฒนาตัวละครผ่านรูปแบบสกิลเพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ แล้วสุดท้ายคือด่านต่าง ๆ ภายในเกมจะมีการสุ่มมอนสเตอร์, สุ่มบัฟต่าง ๆ และเกมจะมีความท้าทายมากขึ้นเรื่อย ๆ



ตัวเกม “33 Immortals” ได้นำเอาวรรกรรมชิ้นเอกของ Dante Alighieri จากเรื่อง Divine Comedy มารังสรรค์กลายเป็นเกมนี้ ใครที่สนใจเตรียมตัวรอกันได้เลย โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ภายในปี 2024 (2567) ผ่านร้านค้าของ Epic Games Store กับ Microsoft Store, Xbox Series X|S และ Game Pass

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...