Party Animals สัตว์ป่วนอลเวงเกมทำลายมิตรภาพ ยืนยันไม่เลื่อน แพลตฟอร์มอื่น ๆ มาแน่แต่ขอเวลา!

onkami 21 Jun 2023, 17:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากประกาศวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “Party Animals” เกมออนไลน์ Co-op ทำลายมิตรภาพสุดวายป่วน ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Recreate Games ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยที่จะได้เล่นกันภายในปีนี้อย่างนี้แน่นอน! แม้ว่าตอนนี้เราจะทราบแล้วว่าตัวเกมเหลือเวลาอีกประมาณ 2 เดือนถึงจะได้เล่น แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ออกมาตอบคำถามแฟน ๆ ที่อยากรู้ว่า “ คอนเทนต์ต่าง ๆ ของตัวเกมหลังจากวางจำหน่ายจะมีอะไรบ้าง!? ” ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ



◘ ตัวเกม Party Animals ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสยืนยันว่าจะมีคอนเทนต์ให้เสพย์มากกว่าที่คิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนที่ใหม่, ตัวละครเหล่าน้อน ๆ สัตว์ต่าง ๆ, สกินตัวละคร และระบบใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา อาทิเช่นระบบ Voice Chat, Emote และ DMs เป็นต้น



◘ โหมดลูกเล่นและเกมเพลย์ใหม่ ๆ เข้ามาภายในโหมดการเล่น Last Stand และ Team Score ทั้งหมดอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องแท็กทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อให้ทีมของตนชนะได้ ซึ่งก็มีการปล่อยภาพเกมเพลย์ของด่านต่าง ๆ ออกมาให้เราได้ชมกัน 3 รูป โดยทั้งหมดนี้จะเป็นโหมดการเล่น Team Score ทั้งหมด



◘ สกินตัวละครภายในเกมที่เราสามารถรับได้ฟรีจากภายในเกม และมีสกินมากกว่า 70% ที่เราใช้ค่าหน่วยเงินซื้อได้ โดยหน่วยเงินนี้จะหาได้จากการอัปเลเวล รวมไปถึงสกินบางชนิดก็จะได้จากการสุ่ม Surprise Egg ทุกสกินจะไม่มีผลใด ๆ ต่อตัวละครหรือเกมเพลย์ ใส่แล้วน่ารักน่ากอดอย่างเดียว



◘ ตัวเกม Party Animals รองรับการเล่นออนไลน์ในรูปแบบ Local หรือการเล่นแบบจอเดียว สูงสุดถึง 4 คน แต่มีข้อแม้ว่าเราจะต้องหาอุปกรณ์ในการบังคับให้ครบทุกคนถึงจะสามารถพร้อมกันได้ นอกจากนี้ผู้เล่นแบบ Local ยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนคนอื่น ๆ ผ่าน Custom Game



◘ เราจะทำตามสัญญา! ว่ารอบนี้ตัวเกมจะไม่เลื่อนการวางจำหน่ายแล้ว (ลองเลื่อนอีกสิโดนแฟนเท)


◘ ตัวเกมในช่วงแรกจะมีเพียงแค่ภาษาอังกฤษและภาษาจีนเท่านั้น แต่หลังจากนั้นจะมีการเพิ่มภาษาอื่น ๆ เข้ามาภายหลัง



◘ สาเหตุที่พวกเขายังไม่พร้อมที่จะนำเกม Party Animals ไม่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Mobile, PlayStation หรือ Nintendo Switch เป็นเพราะพวกเราเป็นสตูดิโอพัฒนาเกมที่ไม่ได้ใหญ่มาก สิ่งที่พวกเรามั่นใจที่สุดก็คือการพัฒนาเกมลงแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ได้ตามกำหนดแน่นอน เพราะการพัฒนาลงแพลตฟอร์มอื่น ยอมรับว่ามันจะใช้ระยะเวลานานกว่าที่คิด ทำให้พวกเขาลงความคิดเห็นว่ามันจะลงแพลตฟอร์มอื่นได้ก็คือหลังจากที่เกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว เราถึงจะมีเวลาที่พัฒนาลงแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไป



◘ จะไม่มีการเปิดทดสอบตัวเกมก่อนวางจำหน่ายอีกแล้ว แต่จะมีการเปิดทดสอบตัวเกมในรอบปิดให้กับสื่อหรือรอบจำกัดผู้เล่น ถึงเวลานั้นจะมีการประกาศให้ทราบกันอีกที



ตัวเกม “Party Animals” เราจะได้สวมบทบาทเป็นสัตว์น่ารัก ๆ หลากหลายสายพันธุ์ โดยตัวละครของเราสามารถที่จะตกแต่งชุดน่ารัก ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะกระโดดเข้าไปก่อนเลยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์เล่นง่ายเข้าใจไม่ยากเพียงแค่ทำภารกิจในด่านต่าง ๆ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งแค่นั้น ใครที่เก็บคะแนนจนติดอันดับ 1 ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป บอกเลยเล่นกับเพื่อน ๆ น้องขำท้องแข็งกันไปข้างแน่นอนค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...