เมกุ นักพรตสาวพลังหางจิ้งจอกถูกปลุกพลังพร้อมกิจกรรมแจกม้ามายา และอื่น ๆ ใน Black Desert [TH]

onkami 07 Jul 2023, 12:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม “Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย” ได้มีการอัปเดตฉากแผนที่ใหม่ที่เรียกว่า “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ” ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวนำเสนอในภูมิทัศน์อันน่าทึ่งของยุคโชซอน ซึ่งประกอบด้วยสภาพแวดล้อม พืชพรรณ ที่อยู่อาศัย และเหล่าบอสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยาย ตำนาน และนิทานพื้นบ้าน ล่าสุดถึงคิวอัปเดตแพทช์ใหญ่และกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้มากมายเลยค่ะ



เริ่มต้นที่ตัวละครอย่าง “เมกุ” นักพรตสาวที่จะปลดปล่อยบุฟผาเพลิงแห่งการบรรลุสัจธรรม การปลุกพลังของเมกุ ผู้คลี่พัดหางจิ้งจอกด้วยสองมือเพื่อสาดซัดดวงไฟจิ้งจอกและอวดโฉมท่าทางที่สวยงามและอ่อนช้อยราวกับร่ายรำแบบโบราณ์ พลังใหม่เมกุที่ตื่นขึ้น ใครที่เล่นตัวละครนี้อยู่สามารถที่จะเก็บเลเวลแล้วไปปลุกพลังใหม่ของเธอได้แล้ววันนี้ค่ะ



ตามมาด้วยการปรากฎตัวของบอสตัวที่ 10 ของเกม Black Desert นามว่า “นาคา” อสูรกายจากตำนานพื้นบ้านที่ปรากฎตัวให้ผู้เล่นได้ไปต่อกรกับมัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของ “ม้ามายา”เพียงแค่เชื่อมต่อเข้าเกมก็รับม้ามายาในฝันกันไปได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



สุดท้ายนี้ก็มีกิจกรรมฉลอง Black Desert FESTA X งานเลี้ยงไฮเดล 2566 ไม่ว่าจะเป็น Hot Time 1000% ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถฟาร์มตัวละครได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 1000% ค่าประสบการณ์ต่อสู้, 300% ค่าประสบการณ์ทักษะ, 50% ค่าประสบการณ์ชีวิต, 50% ค่าประสบการณ์พาหนะ และ 50% อัตราการดรอปไอเทม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กรกฏาคม 2566 แล้วก็อย่าลืมไปรับรางวัลจาก “Black Desert FESTA X งานเลี้ยงไฮเดล 2566” ประกอบไปด้วย ค้อนไร้เล่ห์เหลี่ยมของ J, หินครอน 4,000 อัน, คำแนะนำของบาลค์ (+150) และ [กิจกรรม] กล่องชุดพรีเมี่ยมแทนคำขอบคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ตอนนี้แพ็คเกจตัวเกมสูงสุด 50% ด้วยกัน ทั้งแพ็คเกจที่วางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์หลัก หรือเวอร์ชัน PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งลดราคาเท่ากัน ประกอบไปด้วย Traveler Edition ลดเหลือ 100 บาท , Explorer Edition ลดเหลือ 500 บาท และ Conqueror Edition ลดเหลือ 1,000 บาท หมดเขตวันที่ 14 กรกฏาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


กำลังโหลด...