Naraka: Bladepoint เกมออนไลน์จีนกำลังภายใน เปิดเล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม พร้อมการมาของซีซัน 9

onkami 14 Jul 2023, 16:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

ในที่สุดเกมเมอร์ทั่วโลกก็ได้สนุกกับ “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในของเหล่าจอมยุทธ์ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 24 Entertainment ที่ตอนนี้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทุกแพลตฟอร์มฉลองครบรอบ 2 ปีของตัวเกม แถมตอนนี้ยังส่งผลให้ตัวเกมติดอันดับผู้เล่นออนไลน์สูงสุดบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam จากข้อมูลล่าสุดใน SteamDB พบว่า “ เมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมายอดผู้เล่นอยู่ที่ 192,423 คน และมีท่าทีจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ” อีกทั้งตัวเกมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มเจอกับผู้เล่นบนเครื่องอื่น ๆ ด้วยนะคะ




ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ตัวเกม “Naraka: Bladepoint” ยังก้าวเข้าสู่ Season 9: Mythic Battle Pass อีกด้วย โดยผู้เล่นสายฟรีจะสามารถเลือกใช้งานตัวละครได้ 4 ตัว แล้วหากเลือกเล่นใน Rank Mode สามารถเก็บเลเวลได้ถึง 50 ส่วนผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจ Standard Edition, Deluxe Edition และ Ultimate Edition จะได้รับเงิน Gold ประกอบไปด้วย



◘ Standard Edition ได้รับ - 1,960 Gold
◘ Deluxe Edition ได้รับ - 3,360 Gold
◘ Ultimate Edition ได้รับ - 4,960 Gold



อีกทั้งผู้ที่ซื้อแพ็คเกจก็จะได้รับ กล่องสุ่ม, สกินอาวุธในตำนาน, Avatar พิเศษ, สกินตัวละคร Viper Ning สุดพิเศษไปครอบครอง แล้วผู้เล่นที่เข้าเล่นก่อนวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมาจะได้รับโบนัสทุกคน และสามารถรับได้จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม ศกนี้ (2023) 





ตัวเกม “Naraka: Bladepoint” ในแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store หรือ Microsoft Store, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S จะมีการปรับเปลี่ยนในรูปแบบ Free-to-Play ตั้งแต่ในวันที่ 13 กรกฏาคม เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...