เปย์สิเธอว์! ASUS ROG Ally เครื่องเกมพกพาราคาน่าจับต้อง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

onkami 21 Jul 2023, 18:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget IT & Gadget


ในที่สุดก็วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ “ASUS ROG Ally” เครื่องเกมพกพาระบบปฏิบัติการ Windows 11 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ ASUS Online Store Thailand ได้ขึ้นสินค้าเอาไว้บ่งบอกว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ ที่แอบขำก็คงเป็นการใส่ราคาเอาไว้อยู่ที่ 999,999 บาท ถึงจะไม่ใช่ราคาอย่างเป็นทางการก็เถอะ แต่ก็มีคนแซวกันเยอะมาก ๆ ล่าสุดทางแฟนเพจ ASUS Republic of Gamers ได้ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว สนนราคาอยู่ที่ 24,990 บาท แถมสามารถจัดส่งสินค้าแบบเร่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมงถึง 1 วัน สำหรับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ 





โดยตัวเครื่อง “ASUS ROG Ally” ใช้ขุมพลังใหม่อย่าง AMD Ryzen Z1 Extreme  มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 1080p ที่แสดงผล 120Hz ความสว่างของหน้าจอสูงสุด 500 nit รองรับช่วงสีที่ 100% sRGB ในด้านของ Ram มากถึง 16GB. เป็นแบบ LPDDR5 ส่วนความจุก็อยู่ที่ 512GB. ในรูปแบบ SSD PCIe 4.0 หมดห่วงเรื่องความเร็วในการอ่านข้อมูลได้เลย แล้วตัวเครื่องก็ยังรองรับ Wi-Fi 6E เทคโนโลยีใหม่ที่จะให้การเล่นเกมออนไลน์บนเครื่องเกมพกพาตัวนี้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น แล้วถ้าใครที่กังวลเรื่องความร้อนตัวเครื่องก็มีเทคโนโลยี Zero Gravity Cooling ทำให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพในทุกองศาการจับถือ มาพร้อมพัดลมระบายความร้อนแบบคู่ และตัวกรองฝุ่นที่ช่องลมอีกด้วย




ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ทาง ASUS ยังได้ออกแบบ ROG XG Mobile รุ่นใหม่เพื่อรองรับการเล่นเกมแบบความละเอียด 4K ได้อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ, เมาส์ และคีย์บอร์ด ได้อีกด้วย! แถมซื้อตอนนี้ยังจะได้รับ PC Game Pass จำนวน 3 เดือนไปใช้กันฟรี ๆ อีกด้วยค่ะ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อในช่องทางต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ค่ะ




สามารถสั่งซื้อ ASUS ROG Ally ได้ตามช่องทางดังกล่าวต่อไปนี้
ASUS Online Store : https://th.asus.click/hX0Oan
Lazada : https://th.asus.click/Lv3CF7
Shopee : https://th.asus.click/kwRyfi
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ : https://th.asus.click/lmfIYv




กำลังโหลด...